Bế mạc cuộc thi soạn thảo văn bản hành chính tỉnh Hà Giang lần thứ nhất

10:14, 12/11/2016

BHG - Chiều 11.11, tại Hội trường Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, UBND tỉnh đã tổ chức Bế mạc cuộc thi soạn thảo văn bản hành chính tỉnh Hà Giang lần thứ nhất.

Trong 3 ngày thi, từ 9 đến 11.11, có 126 thí sinh dự thi, trải qua 2 phần thi thực hành và phần thi lý thuyết. Trong đó, phần thi lý thuyết được tiến hành dưới hình thức làm bài trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức về hiểu biết các quy định soạn thảo văn bản. Phần thi thực hành bao gồm tìm các lỗi về thể thức trên một văn bản cho sẵn và tự soạn thảo một văn bản thông thường. Qua đây, các thí sinh được học hỏi, nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng nắm bắt các thông tin, văn bản hướng dẫn của Nhà nước, của ngành, góp phần đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính tại địa phương.

Ban tổ chức trao cờ cho 3 tập thể đạt giải Nhất trong cuộc thi soạn thảo văn bản hành chính tỉnh Hà Giang lần thứ nhất.
Ban tổ chức trao cờ cho 3 tập thể đạt giải Nhất trong cuộc thi soạn thảo văn bản hành chính tỉnh Hà Giang lần thứ nhất.

Kết thúc cuộc thi, 3 giải Nhất tập thể được trao cho đội Sở Kế hoạch – Đầu tư, UBND thành phố Hà Giang và UBND xã Phố Là huyện Đồng Văn. Ban tổ chức cũng trao 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 giải Khuyến Khích cho các tập thể, cá nhân tham dự cuộc thi.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra các nhà máy thủy điện trên địa bàn tỉnh

BHG- Trong 2 ngày 9-10.11, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực tế và làm việc với lãnh đạo một số nhà máy thủy điện (NMTĐ) tại các huyện: Yên Minh, Quản Bạ, Vị Xuyên và Quang Bình.

11/11/2016
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xã giao Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ

BHG- Ngày 10.11, tại Trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do ông Jacky Lý, Trưởng phòng Hợp tác quốc phòng Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam lên thăm và làm việc tại tỉnh ta. 

11/11/2016
UBND tỉnh làm việc với Quỹ Cô - oét

BHG- Ngày 11.11, UBND tỉnh làm việc với đoàn chuyên gia Quỹ Cô - oét về Dự án Phát triển đa mục tiêu cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số các xã nghèo huyện Xín Mần. 

11/11/2016
Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI

BHG- Ngày 10.11, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2016 – 2021).

11/11/2016