Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xã giao Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ

16:47, 11/11/2016

BHG- Ngày 10.11, tại Trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do ông Jacky Lý, Trưởng phòng Hợp tác quốc phòng Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam lên thăm và làm việc tại tỉnh ta. Cùng dự có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục – Đào tạo, Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp ông Jacky Lý, Trưởng phòng Hợp tác quốc phòng Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp ông Jacky Lý, Trưởng phòng Hợp tác quốc phòng Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nhiệt liệt chào mừng Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Hà Giang. Đồng thời thông báo với đoàn tình hình kinh tế - xã hội, những tiềm năng, thế mạnh và định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới và mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác và hi vọng Đại sứ quán Hoa Kỳ sẽ là cầu nối quảng bá, giới thiệu những tiềm năng, lợi thế và định hướng phát triển của Hà Giang đến các doanh nghiệp của Hoa Kỳ và bạn bè quốc tế. Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ hiệu quả của Đại sứ quán Hoa Kỳ đối với tỉnh Hà Giang trong những năm qua về các lĩnh vực y tế, giáo dục...

Thay mặt Đoàn công tác, ông Jacky Lý cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, nồng hậu của chính quyền tỉnh Hà Giang. Đồng thời giới thiệu một số chương trình dự án mà Đại sứ quán Hoa Kỳ triển khai tại Việt Nam, trong đó có Hà Giang và cam kết sẽ báo cáo kết quả chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang với Ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hoa Kỳ tại Việt Nam để tiếp tục có những định hướng cho sự hợp tác tiếp theo…

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra các nhà máy thủy điện trên địa bàn tỉnh

BHG- Trong 2 ngày 9-10.11, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực tế và làm việc với lãnh đạo một số nhà máy thủy điện (NMTĐ) tại các huyện: Yên Minh, Quản Bạ, Vị Xuyên và Quang Bình.

11/11/2016
Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI

BHG- Ngày 10.11, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2016 – 2021).

11/11/2016
Lễ ký kết nghiã giữa 4 xã biên giới của huyện Yên Minh (Việt Nam) với hương Giàng Vản, huyện Malypho (Trung Quốc)

BHG- Ngày 10.11, tại xã Bạch Đích, UBND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang (Việt Nam) tổ chức Lễ ký kết nghĩa giữa 4 xã biên giới của huyện với hương Giàng Vản, huyện Malypho, châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). 

11/11/2016
Đoàn công tác CCHC tỉnh kiểm tra công tác CCHC tại huyện Vị Xuyên

BHG- Ngày 10.11, Đoàn công tác CCHC tỉnh do đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác CCHC tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo, chuyên viên các Sở: Nội vụ, Thông tin - Truyền thông, Tư pháp, Tài chính, Tài nguyên Môi trường. 

11/11/2016