Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà người cao tuổi, người nghèo tại huyện Quang Bình

16:50, 07/10/2016

BHG- Sáng 7.10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ nghèo, cận nghèo tại huyện Quang Bình nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10) và Ngày Vì người nghèo (17.10). Cùng đi có lãnh đạo huyện Quang Bình...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho cụ Ngô Thị Chu (xã Tân Trịnh).
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho cụ Ngô Thị Chu (xã Tân Trịnh).

Đến thăm, tặng quà các cụ cao tuổi: Ngô Thị Chu (80 tuổi), Hoàng Thị Mảy (85 tuổi) của xã Tân Trịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe các cụ. Đồng thời, mong muốn các cụ tiếp tục nêu gương sáng trong gia đình, cộng đồng dân cư và động viên con, cháu không ngừng nỗ lực rèn luyện phẩm chất đạo đức, phấn đấu trong học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương phát triển. Đặc biệt, đến thăm gia đình anh Nguyễn Văn Mạo (hộ nghèo) và gia đình chị Phùng Thị Tươi (hộ cận nghèo), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đặc biệt quan tâm, chia sẻ trước điều kiện kinh tế khó khăn của các gia đình. Cùng với đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh mong muốn các hộ tiếp tục khắc phục khó khăn, tìm cách gây dựng kinh tế để vươn lên thoát nghèo bền vững.

Xúc động trước tình cảm quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cụ người cao tuổi, đại diện hộ nghèo, hộ cận nghèo mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành. Đồng thời, bày tỏ sự quyết tâm vượt khó, vươn lên phát triển kinh tế để từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống…

THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố quyết định chia tách Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

BHG- Chiều 07.10, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc chia tách Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh để thành lập Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh. 

07/10/2016
Họp Thường trực, các Ban HĐND tỉnh phiên họp tháng 9 năm 2016

BHG- Chiều 03.10.2016, tại phòng họp số 1 trụ sở Văn phòng HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 9 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, triển khai chương trình công tác 3 tháng cuối năm 2016. 

07/10/2016
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên thăm, tặng quà người cao tuổi và người nghèo huyện Bắc Mê

BHG- Ngày 7.10, nhân dịp Ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10) và Ngày vì người nghèo (17.10), đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi và người nghèo huyện Bắc Mê. 

07/10/2016
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà cho các cụ cao tuổi tại huyện Quản Bạ

BHG- Ngày 6.10, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang đã đến thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi, hộ thoát nghèo và hộ nghèo tại huyện Quản bạ. Cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo huyện Quản Bạ và Văn phòng Tỉnh ủy.

07/10/2016