Công bố quyết định chia tách Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

16:32, 07/10/2016

BHG- Chiều 07.10, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc chia tách Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh để thành lập Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh. Dự lễ công bố về phía Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HDDND tỉnh có các đồng chí: Vương Ngọc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang; Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho 2 đồng chí Bí thư Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh và Bí thư Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho 2 đồng chí Bí thư Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh và Bí thư Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh.

Tại buổi lễ, các đảng viên cũng đã được nghe đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh lên công bố và trao các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho 2 đồng chí Bí thư Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh và Bí thư Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh. Đồng thời ra mắt các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và Chi ủy Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH. Theo đó: Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh sẽ được chia tách thành Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh. Trong đó, Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh có 31 đảng viên, đồng chí Phạm Thị Hồng Yên, Bí thư Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh; Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH có 7 đảng viên, đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh.

Thay mặt tổ chức Đảng 2 Văn phòng phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Phạm Thị Hồng Yên, Bí thư Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh, hứa Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh sẽ tiếp tục phấn đấu phát huy truyền thống đã đạt được của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trong thời gian qua. Và sẽ giữ vững danh hiệu “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”.

Lan Phương (HĐND tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo xây dựng cuốn "Truyền thống Cách mạng Đảng bộ xã Bạch Ngọc"

BHG- Sáng 7.10, UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức Hội thảo Xây dựng cuốn "Truyền thống Cách mạng Đảng bộ xã Bạch Ngọc giai đoạn 1945-2015". Tới dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy; các đại biểu là lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo xã Bạch Ngọc qua các thời kỳ…

07/10/2016
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà cho các cụ cao tuổi tại huyện Quản Bạ

BHG- Ngày 6.10, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang đã đến thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi, hộ thoát nghèo và hộ nghèo tại huyện Quản bạ. Cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo huyện Quản Bạ và Văn phòng Tỉnh ủy.

07/10/2016
Đoàn đại biểu người uy tín tiêu biểu thăm Hà Nội

BHG- Vừa qua, Công an tỉnh tổ chức đưa Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và tôn giáo của tỉnh đi tham quan thủ đô Hà Nội.

06/10/2016
Tập huấn Công tác bảo vệ bí mật Nhà nước

BHG- Ngày 4.10, tại Hội trường HĐND-UBND tỉnh, Hội nghị tập huấn Công tác bảo vệ bí mật Nhà nước (BMNN) năm 2016 cho đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; huyện ủy, thành ủy; UBND các huyện, thành phố và cán bộ trực tiếp làm công tác bảo vệ BMNN trên địa bàn tỉnh đã được UBND tỉnh tổ chức. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh; lãnh đạo Cục A68, Cục A83 (Bộ Công an),…

05/10/2016