Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên thăm, tặng quà người cao tuổi và người nghèo huyện Bắc Mê

16:41, 07/10/2016

BHG- Ngày 7.10, nhân dịp Ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10) và Ngày vì người nghèo (17.10), đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi và người nghèo huyện Bắc Mê.

Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà ông Lý A Sự ở xã Yên Cường (Bắc Mê).
Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà ông Lý A Sự ở xã Yên Cường (Bắc Mê).

Tại các xã Giáp Trung, Yên Cường, đồng chí đã tới thăm 4 cụ người cao tuổi là bà Bồn Thị Mày, bà Phàn Thị Mủi ở xã Giáp Trung; ông Lý A Sự và bà Nguyễn Thị Nữ ở xã Yên Cường. Tại đây, đồng chí Chúng Thị Chiên đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các cụ. Mong muốn các cụ luôn là tấm gương sáng, phát huy vai trò của người cao tuổi trong vận động con cháu chấp hành tốt pháp luật, chăm chỉ lao động, sản xuất làm giàu cho gia đình, quê hương.

Tới thăm các hộ nghèo và điển hình thoát nghèo là chị Vàng Thị Mái, anh Giàng A Vận ở xã Yên Cường và hộ chị Nguyễn Thị Nha, anh Nguyễn Văn Quyền ở xã Yên Phong. Đồng chí Chúng Thị Chiên đã tặng quà, động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục phát triển kinh tế và đề nghị chính quyền địa phương quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ những hộ nghèo và mới thoát nghèo trên địa bàn để họ sớm vươn lên thoát nghèo bền vững.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo xây dựng cuốn "Truyền thống Cách mạng Đảng bộ xã Bạch Ngọc"

BHG- Sáng 7.10, UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức Hội thảo Xây dựng cuốn "Truyền thống Cách mạng Đảng bộ xã Bạch Ngọc giai đoạn 1945-2015". Tới dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy; các đại biểu là lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo xã Bạch Ngọc qua các thời kỳ…

07/10/2016
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà cho các cụ cao tuổi tại huyện Quản Bạ

BHG- Ngày 6.10, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang đã đến thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi, hộ thoát nghèo và hộ nghèo tại huyện Quản bạ. Cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo huyện Quản Bạ và Văn phòng Tỉnh ủy.

07/10/2016
Công bố quyết định chia tách Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

BHG- Chiều 07.10, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc chia tách Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh để thành lập Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh. 

07/10/2016
Họp Thường trực, các Ban HĐND tỉnh phiên họp tháng 9 năm 2016

BHG- Chiều 03.10.2016, tại phòng họp số 1 trụ sở Văn phòng HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 9 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, triển khai chương trình công tác 3 tháng cuối năm 2016. 

07/10/2016