Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 4

08:44, 28/04/2016

BHG- Ngày 27.4, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 4.2016 đã được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. Dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành, đại diện cơ quan thông tấn báo chí, đơn vị tuyên truyền trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu thảo luận tại hội nghị.
Các đại biểu thảo luận tại hội nghị.

Trong tháng 4, các cơ quan báo, tạp chí, bản tin đã bám sát định hướng  tuyên truyền, tập trung tuyên truyền sâu rộng các sự kiện chính trị, văn hóa, KT - XH lớn của tỉnh; luật bầu cử, các hoạt động hướng tới ngày bầu cử đại biểu QH khóa XIV đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; phản ánh thiệt hại, công tác khắc phục hậu quả thiên tai; duy trì chuyên mục xây dựng Nông thôn mới, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, vệ sinh an toàn thực phẩm…

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hưng yêu cầu trong tháng 5, các cơ quan báo, tạp chí, bản tin tập trung tuyên truyền cao điểm về cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp; Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tìm kiểm hài cốt liệt sỹ; phát hiện, xử lý và phòng chống tham nhũng; học tập và làm theo tấm gương của Bác; vấn đề vệ sinh ATTP; bảo vệ môi trường; phát huy những giá trị của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn; đẩy mạnh học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và kỷ niệm các ngày lễ lớn diễn ra trong tháng.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn kiểm tra Bộ Nội vụ và Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam làm việc tại tỉnh ta

BHG- Chiều 27.4, Đoàn kiểm tra Bộ Nội vụ và Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam do đồng chí Nguyễn Trọng Thừa, Thứ trưởng Bộ Nội vụ làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh ta nhằm nắm bắt tình hình thực hiện chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn tỉnh. 

28/04/2016
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quang Bình: Thực hiện tốt vai trò xây dựng chính quyền

BHG- Tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh là một trong những nhiệm vụ xuyên suốt của Ủy ban MTTQ huyện Quang Bình. Với vai trò trách nhiệm của mình trong thời gian qua, MTTQ huyện đã tích cực tham gia tuyên truyền đến cán bộ và các tầng lớp nhân dân các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thể hiện tốt vai trò là nhịp cầu nối phát huy sức mạnh của toàn dân tham gia xây dựng chính quyền và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

28/04/2016
Bắc Mê chú trọng công tác xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh

BHG- Trong những năm qua, Huyện ủy Bắc Mê đã tập trung lãnh, chỉ đạo công tác xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh và triển khai thực hiện có hiệu quả việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". 

28/04/2016
Đồng hành cùng sự phát triển của địa phương và đất nước

BHG- Rất sớm sau khi đất nước dành độc lập, ngày 3.5.1946, Hồ Chủ tịch ký Sắc Lệnh số 58 thành lập Nha Dân tộc thiểu số (DTTS) với chức năng xem xét các vấn đề chính trị và hành chính thuộc các DTTS trong nước và thắt chặt tinh thần thân thiện giữa các dân tộc sống trên đất Việt Nam. Đây được coi là tiền thân của cơ quan làm công tác dân tộc (CTDT). 

28/04/2016