Đội tuyển Việt Nam thắng đậm 3-0 trước đội tuyển Malaysia

11:07, 28/12/2022

Tối 27/12, đội tuyển Việt Nam đã thắng giành thắng lợi với tỷ số 3-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình nhờ pha lập công của Tiến Linh, Văn Hậu, Hoàng Đức.

Văn Toàn bị nhận 2 thẻ vàng và truất quyền thi đấu ở trận đấu sắp tới
Văn Toàn bị nhận 2 thẻ vàng và truất quyền thi đấu ở trận đấu sắp tới

Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Việt Nam đã có pha phản công nhanh của bộ ba Văn Toàn – Tiến Linh – Đoàn Văn Hậu nhưng rất tiếc pha xẻ bóng không thành công.

Tuy nhiên, những phút tiếp theo của trận đấu, Malaysia đã có đợt tấn công mạnh mẽ xâm nhập vòng cấm và tung ra cú sút chân phải đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Văn Lâm.

 Văn Toàn là người nhận thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu này khi anh quyết tâm lùi về phòng ngự nhưng đã phạm lỗi.

Phải đến phút thứ 28, với pha đánh đầu chuẩn xác của Tiến Linh từ chấm đá phạt góc bên cánh phải của Hùng Dũng đã mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Cuối hiệp 1, Văn Toàn nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Đội tuyển Việt Nam khi đó thi đấu với 10 cầu thủ trên sân.

Sang đến hiệp 2, phút thứ 60 của trận đấu, cầu thủ Malaysia va chạm với Văn Hậu, nhận thẻ đỏ và mất quyền thi đấu. Nhân cơ hội đó, Quế Ngọc Hải nâng tỷ số trên chấm 11m lên 2-0. Ít phút sau, đến lượt Hoàng Đức tỏa sáng để giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0.

Dù rất cố gắng nhưng cuối hiệp đấu đội bạn đều không làm thủng lưới đội tuyển Việt Nam.

Mai Ánh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại thắng Philippines, Thái Lan giành ngôi đầu bảng

Tối 26/12, sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội tuyển Philippines, đội tuyển Thái Lan đã vươn lên vị trí nhất bảng A - AFF Cup 2022 với hiệu số vượt qua Indonesia.


27/12/2022
Thái Lan và Indonesia cạnh tranh ngôi đầu bảng
Sau hai lượt trận, cục diện bảng A của AFF Cup 2022 hiện khó dự đoán, hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt và kịch tính bởi cơ hội cho cả bốn đội đều như nhau khi cùng có ba điểm là Thái Lan, Philippines, Indonesia và Campuchia.
26/12/2022
HLV Malaysia: ‘Chúng tôi đã có kế hoạch đối đầu Việt Nam’
Theo HLV Kim Pan-gon, Malaysia đã chứng minh được sức mạnh qua chiến thắng 5-0 trước Lào và sẵn sàng đối đầu Việt Nam ở lượt ba bảng B AFF Cup.
25/12/2022
Xác định tiền thưởng của đội vô địch AFF Cup 2022
AFF Cup 2022 đã khởi tranh và mới đây, mức thưởng cho đội giành ngôi vương giải đấu này đã được tiết lộ.
22/12/2022