Những VĐV khuyết tật miệt mài tập luyện trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9

15:45, 02/09/2022

BHG - Mặc dù đang là dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, nhưng với nỗ lực chuẩn bị cho giải Vô địch điền kinh và bơi lội người khuyết tật toàn quốc năm 2022, diễn ra từ ngày 7 - 16.9 tại Hà Nội, đoàn thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang đang miệt mài tập luyện, quyết tâm đạt được phong độ tốt nhất. Đoàn thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang với 15 vận động viên sẽ tham gia các nội dung, gồm: Nhảy cao, nhảy xa, nhảy 3 bước, ném lao, đẩy tạ, ném đĩa, thuộc các hạng tật: Liệt nửa người, cụt chân, cụt tay, thấp lùn.

Có mặt tại sân tập của Trung đoàn 877, TP. Hà Giang trong ngày 2.9, giữa cái nắng nóng khá gắt, nhưng chúng tôi vẫn được chứng kiến một không khí tập luyện miệt mài và đầy quyết tâm của các VĐV khuyết tật nhằm mang lại những thành tích tốt nhất tại giải tới đây. Dưới đây là những hình ảnh tập luyện của các VĐV khuyết tật Hà Giang được phóng viên Báo Hà Giang Điện tử ghi lại.

Những VĐV khuyết tật miệt mài tập luyện trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9

Đoàn thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang tham gia giải Vô địch điền kinh, bơi lội người khuyết tật toàn quốc năm 2022
Đoàn thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang tham gia giải Vô địch điền kinh, bơi lội người khuyết tật toàn quốc năm 2022
 
Các VĐV luyện tập dưới thời tiết nắng nóng, quyết tâm có phong độ tốt nhất trước khi lên đường tham gia tranh tài
 
Tuy điều kiện tập luyện còn nhiều hạn chế, nhưng với quyết tâm giành thành tích tốt nhất, các VĐV luôn động viên nhau cố gắng khắc phục khó khăn và miệt mài tập luyện trong cả ngày nghỉ lễ
 
Mặc dù điều kiện tập luyện còn nhiều hạn chế, nhưng với quyết tâm giành thành tích tốt nhất, các VĐV luôn động viên nhau cố gắng khắc phục khó khăn và miệt mài tập luyện trong cả ngày nghỉ lễ
Mặc dù đã có những chế độ hỗ trợ, nhưng với điều kiện tập luyện còn khó khăn, đặc biệt là về mặt dinh dưỡng, bởi vậy các VĐV mong muốn các mạnh thường quân quan tâm, hỗ trợ thêm giúp các VĐV có điều kiện tập luyện, thi đấu tốt hơn để mang thành tích về cho tỉnh nhà.

Phóng sự ảnh: Xuân Phúc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Pau FC rơi xuống cuối bảng Ligue 2

Thầy trò Didier Tholot hoà 1-1 trên sân của Caen tối 30/8, trong trận đấu Nguyễn Quang Hải chỉ vào sân từ phút 85.


31/08/2022
Nữ VĐV Việt Nam vô địch môn thể thao khắc nghiệt nhất thế giới
Tại Swiss Ultra 2022, Vũ Phương Thanh, sinh năm 1990, đã xuất sắc hoàn thành các bài thi, với thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây, nhanh hơn người đứng thứ 2 khoảng 11 giờ.
29/08/2022
Giao lưu bóng đá nam chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9
BHG - Chiều 29.8, UBND tỉnh Hà Giang phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tổ chức giao lưu bóng đá nam chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9. Dự và tham gia có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Lại Tiến Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành, lực lượng vũ trang.
29/08/2022
Man Utd sắp mua tiền vệ 100 triệu USD

Ajax đồng ý bán tiền vệ phải Antony cho Man Utd với phí có thể lên đến 100 triệu USD, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano.


29/08/2022