Giao lưu thể thao, văn nghệ kỷ niệm Ngày truyền thống cơ quan Văn phòng

16:50, 23/08/2022

BHG - Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2022) và 77 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước các cấp (28.8.1945 - 28.8.2022). Trong 2 ngày 21 và 22.8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức chương trình giao hữu thể thao và “Hội thi tiếng hát công chức, viên chức, người lao động”. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Gia Long, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi
Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Đối với chương trình giao hữu thể thao, các vận động viên đã tham gia thi đấu môn cầu lông, với sự góp mặt của 20 VĐV thi đấu ở 2 nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ kết hợp. Sau những trận cầu gay cấn và quyết liệt, với tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, giải cầu lông đã đem đến cho đông đảo khán giả và vận động viên những giây phút thư giãn, đầy bổ ích. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội tham dự.

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trao giải Nhất ở mỗi nội dung cho các đội thi
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trao giải Nhất ở mỗi nội dung cho các đội thi
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trao chứng nhận cho đội thi giành giải Nhất trong hội thi
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trao chứng nhận cho đội thi giành giải Nhất trong hội thi
Một tiết mục văn nghệ tại hội thi

Tại “Hội thi tiếng hát công chức, viên chức, người lao động”, các tổ Công đoàn thuộc Văn phòng đã thành lập các đội thi, tham gia các tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước. Với những tiết mục đặc sắc, vui tươi, sôi động đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả và Ban giám khảo. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải cho các tiết mục và các đội thi đạt điểm cao nhất.

Chương trình giao hữu thể thao và “Hội thi tiếng hát công chức, viên chức, người lao động” là dịp để cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan Văn phòng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó trong công tác để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ. Thông qua đó đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ, người lao động trong cơ quan Văn phòng.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao hữu bóng đá giữa Báo Hà Giang và Tỉnh đoàn
BHG - Chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2022) và hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, chiều 21.8, tại sân bóng Viettel đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa đội Báo Hà Giang và Tỉnh đoàn. Đến dự và cổ vũ có lãnh đạo cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên 2 cơ quan.
22/08/2022
Tiền đạo Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha thi đấu
Hôm nay đội trưởng tuyển nữ Việt Nam sẽ sang Bồ Đào Nha, làm các thủ tục gia nhập CLB Lank.
22/08/2022
Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin & Truyền thông
BHG - Thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin & Truyền thông (28.8.1945-28.8.2022) và kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2.9.1945-2.9.2022). Ngày 20.8, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh, Sở Thông tin & Truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong khối Thông tin & Truyền thông tổ chức chương trình Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành. Dự có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối.
20/08/2022
Khai mạc Giải thể thao chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9
BHG - Sáng 20.8, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh, Cụm thi đua số 1, Công đoàn viên chức tỉnh khai mạc Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19.8.1945 – 19.8.2022) và Quốc khánh 2.9. Dự và tham gia thi đấu có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Đình Phới, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy. Cùng dự có lãnh đạo, đoàn viên các công đoàn cơ sở trong cụm…
20/08/2022