Giải bơi phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022

19:30, 17/08/2022

 

 

BHG - Ngày 17.8, Trung tâm Hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tổ chức Giải bơi phong trào dành cho thanh, thiếu nhi năm 2022. Tới dự có đồng chí Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện Sở Văn hóa – TT&DL; Sở GD&ĐT; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh…

Đồng chí Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.
Đồng chí Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.

Tham dự giải năm nay có 98 vận động viên (VĐV) đến từ 15 đơn vị thuộc Nhà thiếu nhi cấp huyện, Hội đồng đội thành phố; câu lạc bộ bơi, nhóm bơi trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu được chia làm 3 nhóm tuổi gồm từ 6 – 8 tuổi, 9 – 12 tuổi và 13 – 15 tuổi với các nội dung: Bơi tự do, bơi ếch và bơi tiếp sức… Giải bơi phong trào dành cho thanh, thiếu nhi là hoạt động thường niên nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện bơi lội, phòng chống đuối nước. Qua đó, phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em, tạo điều kiện cho cán bộ, hướng dẫn viên cơ sở trao đổi kinh nghiệm, đồng thời phát hiện, tuyển chọn những VĐV đạt thành tích, có năng khiếu để bồi dưỡng, tạo nguồn VĐV chất lượng cao cho tỉnh.

Một màn thi đấu tại Chung kết Giải bơi phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022.
Một màn thi đấu tại Chung kết Giải bơi phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022.

Sau một ngày tranh tài, các VĐV đã hoàn thành các nội dung thi đấu, cống hiến nhiều màn đua hấp dẫn cho khán giả. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 3 giải Ba cho các VĐV thuộc các nội dung bơi tự do, bơi ếch và tiếp sức. Đồng thời trao giải toàn đoàn cho 3 đội: Nhất cho Câu lạc bộ Bơi lặn Hà Giang, Nhì cho Nhóm bơi gia đình huyện Bắc Quang, Ba cho Thành đoàn Hà Giang.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag muốn Ronaldo rời MU ngay

Động thái mới nhất cho thấy HLV Erik ten Hag muốn đẩy Cristiano Ronaldo rời đi ngay trong mùa hè này để ổn định đội hình.

17/08/2022
Triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh Hà Giang lần thứ IX
BHG - Sáng 17.8, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh họp triển khai công tác chuẩn bị. Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Đại hội TDTT tỉnh dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành là thành viên BTC đại hội.
17/08/2022
VFF tìm “quân xanh” khác thay thế Ấn Độ đấu ĐT Việt Nam

VFF đang gấp rút tìm kiếm một đội tuyển khác tại châu Á để thay thế cho Ấn Độ tham dự giải tam hùng quốc tế cùng với ĐT Việt Nam và Singapore vào tháng 9 tới.


16/08/2022
Liverpool chia điểm trong ngày Nunez nhận thẻ đỏ

Tân binh Darwin Nunez lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trước khi nhận thẻ đỏ trong trận Liverpool hòa Crystal Palace 1-1 tối 15/8.


16/08/2022