Văn Hiếu lọt Top 5 cầu thủ trẻ sáng giá tại FIFA Futsal World Cup 2021

14:10, 22/09/2021

Dù chỉ mới bắt đầu đến với bộ môn futsal từ năm 2018, nhưng Nguyễn Văn Hiếu đã trở thành một thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam và được FIFA đánh giá là một trong năm cầu thủ trẻ sáng giá tại FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.

Nguyễn Văn Hiếu là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của futsal Việt Nam.
Nguyễn Văn Hiếu là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của futsal Việt Nam.
Với gương mặt non trẻ, nhưng lại sở hữu lối chơi già dặn, Văn Hiếu được FIFA đánh giá cao về màn trình diễn sau ba trận đấu tại vòng bảng của đội tuyển futsal Việt Nam. Khi nói về cầu thủ Văn Hiếu, HLV Phạm Minh Giang nhận xét: “Cậu ấy là một tài năng của futsal Việt Nam. Hiếu có một triết lý chơi bóng hiện đại và là một cầu thủ đầy hứa hẹn trong tương lai”.

Ở trận đấu với đội tuyển Panama, từ một pha phản công, Văn Hiếu đã dắt bóng từ bên phần sân của tuyển Việt Nam và vượt qua một loạt cầu thủ Panama rồi tung cú sút chéo góc đưa bóng vào lưới đội bạn, ấn định chiến thắng 3-2 cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Ngoài Văn Hiếu, 4 cầu thủ trẻ còn lại được FIFA vinh danh là Zicky (Bồ Đào Nha), Khusniddin Nishonov (Uzbekistan), Leozinho (Brazil) và Youssef Jouad (Morocco).

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu gặp đội tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021 vào lúc 21h30 tối nay 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Theo nhandan.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter lên đỉnh bảng Serie A

Inter Milan thắng ngược chủ nhà Fiorentina 3-1 tại vòng 5, để chiếm đỉnh bảng Serie A với một điểm hơn Napoli. Làm khách trên sân Fiorentina là thử thách lớn nhất của Inter tại Serie A từ đầu mùa, khi chủ nhà sở hữu mạch thắng ba trận và chưa từng tịt ngòi mùa này. Nhưng trong thế trận đôi công, Fiorentina không thể so với Inter - đội đã ghi ít nhất hai bàn trong 10 vòng gần nhất.

22/09/2021
Tự hào Futsal Việt Nam

Tại Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã tái lập kỳ tích giành suất vào vòng 1/8 khi cầm hòa đội tuyển futsal Czech hơn hẳn về đẳng cấp ở trận đấu cuối của bảng D. Cách đây 5 năm, trong lần đầu tham dự vòng chung kết giải, đội bóng nước ta từng gây bất ngờ khi vào vòng đấu loại trực tiếp.

21/09/2021
Tuyển futsal Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng sau thành tích ấn tượng

Đội tuyển futsal Việt Nam nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng ngay sau khi giành vé lọt vào vòng 1/8 tại FIFA Futsal World Cup 2021 ở Litva. Đội tuyển fusal Việt Nam vừa xuất sắc giành vé tham dự vòng 1/8 tại FIFA Futsal World Cup 2021 sau trận hòa 1-1 với Cộng hòa Séc ở lượt trận cuối cùng vòng bảng vào tối qua (19/9).

20/09/2021
Arsenal thắng nhờ tuyệt phẩm của Odegaard

Quả đá phạt trực tiếp thành bàn của Martin Odegaard giúp Arsenal hạ Burnley 1-0, ở vòng 5 Ngoại hạng Anh ngày 18/9. Từ điểm đá phạt cách đích khoảng 20 mét, Martin Odegaard quyết định sút thẳng bằng chân trái. Bóng cuộn qua phần hàng rào không nhảy lên của Burnley, đi vào sát cột dọc khiến cú bay người của thủ thành Nick Pope trở nên vô nghĩa. Đó là bàn sân khách đầu tiên mà tiền vệ Na Uy ghi ở Ngoại hạng Anh, cũng là quả sút phạt trực tiếp thành bàn thứ 40 của Arsenal trong lịch sử giải đấu.

19/09/2021