Man City lên kế hoạch mua "siêu trung vệ" của La Liga

07:56, 07/01/2021
Theo thông tin từ ESPN, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ramos của Real Madrid, một trong những trung vệ hay nhất La Liga thập kỷ qua.
Ramos là trung vệ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử La Liga (Ảnh: Getty).
Ramos là trung vệ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử La Liga (Ảnh: Getty).

Hợp đồng hiện tại của Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021. Tuy nhiên, đến thời điểm này, đội trưởng của “Kền kền trắng” vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng.

Nếu như Ramos không được gia hạn hợp đồng, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Khi đó, cựu cầu thủ Sevilla có thể đến bất kỳ đội bóng nào mà mình thích.

Hiện tại, Ramos đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quân tâm, trong số này có PSG và Man City. Theo thông tin mới nhất từ ESPN, HLV Pep Guardiola rất mến mộ và ấn tượng với tài năng chơi bóng của Ramos.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có Ruben Dias, Nathan Ake, John Stones và Aymeric Laporte ở vị trí này, nhưng ông vẫn muốn có một cầu thủ chơi máu lửa và giàu kinh nghiệm chinh chiến, đặc biệt là ở sân chơi châu Âu. Những yếu tố này đều hội tụ ở Ramos.

Trong trường hợp Real Madrid và Ramos không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, rất có thể Man City sẽ trả lương cao để lôi kéo trung vệ người Tây Ban Nha. Ngoài Ramos thì Man City cũng nhắm Messi của Barca.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool lại không thắng

Các chân sút của Liverpool khá vô duyên trước khung thành của Newcastle, không thể một lần làm thủng lưới đối phương, để chủ nhà Newcastle thủ hòa 0-0. Nguy cơ bị các đội tốp dưới đuổi kịp và vượt đã hiển hiện đối với đương kim vô địch.

31/12/2020
Ronaldo ghi nhiều bàn nhất năm 2020

BHG - Tiền đạo Juventus Cristiano Ronaldo ghi 33 bàn trong 29 trận ở Serie A năm 2020, nhiều nhất ở các giải VĐQG trên thế giới.

31/12/2020
Arsenal thắng trận thứ hai liên tiếp

Tiền đạo Alexandre Lacazette ghi bàn giúp Arsenal hạ chủ nhà Brighton 1-0, ở vòng 16 Ngoại hạng Anh tối 29/12. Bàn thắng: Lacazette 66. Chi 21 giây sau khi vào sân thay Gabriel Martinelli, Lacazette ghi bàn duy nhất trận đấu. Công đầu lại thuộc về tài năng trẻ Bukayo Saka, với pha đột phá bên cánh phải rồi kiến tạo cho tiền đạo Pháp. Arsenal đoạt sáu điểm trong hai trận gần nhất, leo lên thứ 13.

30/12/2020
Chelsea lỡ cơ hội vào top 4

Ghi bàn trước nhưng thầy trò Frank Lampard vẫn phải chia điểm ngay tại Stamford Bridge, khi hoà Aston Villa 1-1 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh tối 28/12. *Bàn thắng: Giroud 34' - El-Ghazi 50'. Đây là lần thứ tư không thắng trong năm trận gần đây của Chelsea, trong đó có thất bại 1-3 trước Arsenal ở vòng trước. Thay vì giành ba điểm để chiếm vị trí thứ tư từ Man Utd, đội chủ sân Stamford Bridge có nguy cơ bị rớt xuống giữa bảng điểm. Aston Villa thì tiếp tục bay cao ở vị trí thứ năm, cùng có 26 điểm như Chelsea nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

29/12/2020