Hà Giang

Bế mạc Giải bóng đá Hà Giang League 2020 – Cúp Cao nguyên đá

12:49, 27/12/2020

BHG - Chiều 26.12, tại Sân vận động Hải Phú đã diễn ra loạt trận cuối cùng của Giải bóng đá Hà Giang League 2020 – Cúp Cao nguyên đá và lễ bế mạc và trao giải cho các đội nhất, nhì, ba và các giải cá nhân khác. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao Cúp vô địch cho CLB Đoàn Kết.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao Cúp vô địch cho CLB Đoàn Kết.

Giải bóng đá Hà Giang League 2020 tranh Cúp Cao nguyên đá lần thứ 5 với 12 đội tham dự gồm: Văn phòng Tuấn Sơn, Xây Dựng Hà Giang, Sao Vàng, Đoàn Kết, Viettinbank Hà Giang, Phố Núi, Hoàng Quân Bắc Mê, GSO, Đam Mê, Nhật Linh Đồng Yên, H’mong Vilage, 23. Các CLB đã thi đấu 11 vòng, với 66 trận đấu từ chiều ngày 21.11-27.12, vào các buổi chiều thứ bảy, chủ nhật hàng tuần tại sân cỏ nhân tạo Hải Phú. Luật thi đấu theo thể thức bóng đá 7 người, các đội đá vòng tròn tính điểm và hiệu số phân thứ hạng. Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ do các trọng tài thuộc Liên đoàn trọng tài thành phố Hà Nội điều khiển và được tường thuật trực tiếp trên trang web: sanco365.com và bongdasan7.com.

Câu lạc bộ Đoàn kết vô địch.
Câu lạc bộ Sao Vàng vô địch.

Sau gần 2 tháng diễn ra với 66 trận đấu, giải bóng đá Hà Giang League 2020 tranh Cúp Cao nguyên đá lần thứ 5 đã cống hiến cho khán giả yêu bóng đá nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp. Đây là giải bóng có quy mô lớn nhất, uy tín nhất tại tỉnh ta trong những năm gần đây. Qua giải đấu cũng có thể thấy trình độ chuyên môn của các cầu thủ đã có sự tiến bộ vượt bậc, từng bước chuyên nghiệp hơn.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch và tiền thưởng cho Câu lạc bộ Sao Vàng; Giải nhì cho Câu lạc bộ Hoàng Quân Bắc Mê; giải Ba cho Vietinbank Hà Giang.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

2 ngôi sao mắc Covid-19, Man City khủng hoảng lực lượng

Bộ đôi Kyle Walker và Gabriel Jesus của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian tới do mắc Covid-19. Điều đó khiến HLV Guardiola đối mặt với bài toán lực lượng ở 3 vòng đấu sắp tới. CLB Manchester City vừa công bố bốn trường hợp mắc Covid-19, trong đó có 2 cầu thủ Kyle Walker và Gabriel Jesus cùng 2 nhân viên của đội bóng. Theo thông báo từ CLB chủ sân Etihad, Walker và Jesus sẽ phải tự cách ly để điều trị, đến khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 mới được trở lại tập luyện và thi đấu.

26/12/2020
Cơ hội dự sân chơi World Cup rộng mở với ĐT nữ Việt Nam

Theo quyết định mới nhất từ LĐBĐ Thế giới (FIFA), tại World Cup bóng đá nữ 2023, LĐBĐ Thế giới (FIFA) nâng tổng số đội tham dự từ 24 lên thành 32 đội. Trong đó có 29 đội giành vé trực tiếp tham dự, 3 suất còn lại dành cho các đội dự play-off. FIFA cũng thông báo khu vực châu Á có 6 suất.

25/12/2020
Văn Quyết sáng cửa giành Quả Bóng Vàng

Ngày 22/12, Ban tổ chức đã tổng hợp 216 phiếu bầu từ các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển, HLV, đội trưởng các CLB V-League, đội nữ, đội futsal và phóng viên thể thao để chọn ra năm cầu thủ vào danh sách cuối cùng. Năm ứng viên bao gồm: Văn Quyết, Quang Hải (CLB Hà Nội) và Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải (Viettel).

24/12/2020
Man City đè bẹp Arsenal

Thắng 4-1 trên sân Emirates, Man City giành vé vào bán kết Cup Liên đoàn Anh tối 22/12. *Bàn thắng: Lacazette 32' - Jesus 3', Mahrez 55', Foden 59', Laporte 73'. Đứng trước mật độ thi đấu dày đặc dịp cuối năm, đôi bên đều có những điều chỉnh để xoay vòng đội hình. Tuy nhiên, trong khi HLV Pep Guardiola chỉ dưỡng sức cho tiền đạo chủ lực Sergio Aguero, HLV Mikel Arteta tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị bất chấp áp lực phải thắng để cải thiện tinh thần và hình ảnh.

23/12/2020