MU bất ngờ muốn chiêu mộ "Ronaldo 2.0"

07:38, 22/04/2020

Theo thông tin từ Le10 Sport, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid ở kỳ chuyển mùa hè 2020.

MU muốn chiêu mộ Joao Felix ở mùa hè 2020
MU muốn chiêu mộ Joao Felix ở mùa hè 2020

Joao Felix đầu quân cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 từ Benfica với giá chuyển nhượng 126 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng khỏa lấp chỗ trống mà Antoine Griezmann để lại ở sân Wanda Metropolitano.

Tuy nhiên, những gì mà Joao Felix trình diễn ở Tây Ban Nha lại không thực sự ấn tượng. “Ronaldo 2.0” mới ghi được 6 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 28 trận ra sân ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid.

Trước khi đầu quân cho nửa đỏ thành Madrid, Joao Felix cũng là mục tiêu theo đuổi của MU. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà đội chủ sân Old Trafford thất bại trước Atletico Madrid ở thương vụ này.

Theo thông tin từ Le10 Sport, MU vẫn chưa thôi ý định sở hữu Joao Felix. Tờ báo này cho biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi tiền để đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha sang Premier League chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại, Joao Felix vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid tới mùa hè 2026. Tuy nhiên, MU vẫn có cơ hội để ký được hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999 khi có mối quan hệ rất tốt với Jorge Mendes, người đại diện của Joao Felix.

Jorge Mendes cũng chính là người đại diện, chìa khóa quyết định giúp MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Nếu như cập bến Old Trafford, Joao Felix sẽ được chơi bóng bên cạnh Bruno Fernandes, cầu thủ đồng hương.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

VPF đưa ra các phương án để tiếp tục tổ chức Giải VĐQG LS V.League 1-2020

Mới đây, VPF đã đưa ra các phương án để tiếp tục tổ chức Giải VĐQG LS V.League 1-2020 với kế hoạch cho các đội bóng tập trung ở khu vực phía Bắc để thi đấu.

 
31/03/2020
CLB Đan Mạch có giải pháp "siêu dị" để đón CĐV đến sân sau Covid-19

CLB của Đan Mạch đã có một giải pháp vô cùng độc đáo để có thể đón các CĐV đến sân sau khi dịch Covid-19 qua đi. Tại châu Âu, nhiều đội bóng đang lo ngại về khả năng sẽ không thể mở cửa đón CĐV khi các trận đấu trở lại sau dịch Covid-19. Nhiều ý tưởng để khỏa lấp sự trống vắng của các khán đài cũng như giúp người hâm mộ đỡ thiệt thòi đã được đưa ra. 

21/04/2020
Dzeko và đồng đội cùng hành động giúp AS Roma chống COVID-19

Các cầu thủ và ban huấn luyện của Giallorossi đã từ chối nhận lương trong vòng 4 tháng để giúp ban lãnh đạo giải quyết vấn đề tài chính. Dịch COVID-19 vẫn đang gieo rắc cơn ác mộng trên toàn thế giới. Hơn 1,5 triệu người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona và 600.000 trường hợp trong số đó không thể qua khỏi. Italia là quốc gia phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại châu Âu, với hơn 23.000 người tử vong. Vậy nên, mọi giải đấu thể thao, lễ hội đều bị hoãn hoặc hủy bỏ.

20/04/2020
'Messi xuất sắc nhất thế giới, nhưng sắp đến thời của Neymar'

Cựu ngôi sao của Villarreal và ĐT Tây Ban Nha, Marcos Senna tin rằng huyền thoại Barcelona, Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng ông dự cảm Neymar có thể sẽ bắt đầu giành những Quả bóng Vàng trong tương lai. Senna sinh ra ở Brazil nhưng đã chọn phục vụ ĐT Tây Ban Nha và có 28 trận khoác áo La Roja. Cựu tiền vệ này có sự nghiệp 11 năm tương đối thành công trong màu áo Villarreal, từng đối đầu với Barca của Messi nhiều lần.

19/04/2020