Giao hữu thể thao chào mừng 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam

20:57, 15/12/2019

BHG - Ngày 15.12, tại sân xi-măng (TPHG), Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa – TT&DL tổ chức giải giao hữu bóng chuyền, quần vợt kỷ niệm 30 năm, Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 – 22.12.2019) và 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2019). Đến dự có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh; Đại tá Nguyễn Công Dần, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh…

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

Giải giao hữu bóng chuyền, quần vợt có sự góp mặt của 4 đội bóng chuyền nam, đại diện cho các lực lượng vũ trang và 16 đôi nam, nữ môn quần vợt tham gia thi đấu ở 2 nội dung là lãnh đạo và phong trào. Thông qua giải đấu nhằm giúp các VĐV rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại; góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung, môn bóng chuyền, môn quần vợt nói riêng trên địa bàn tỉnh.

 

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, BTC đã trao giải cho các nội dung: Đối với bóng chuyền, giải Nhất thuộc về Công an tỉnh, giải Nhì thuộc về đội thành phố Hà Giang, 2 giải Ba cho Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và Bộ CHQS tỉnh. Đối với môn quần vợt: Giải Nhất đôi nam lãnh đạo cho các VĐV Đặng Quốc Khánh - Nguyễn Ngọc Thanh, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các VĐV. Đối với đôi nam phong trào, giải Nhất cho các VĐV Huỳnh Văn Sáu – Kiều Trung Dũng (Biên phòng tỉnh); đôi nam - nữ phối hợp, giải Nhất cho các VĐV Vũ Anh Tuấn – Khổng Thị Nga (Trung tâm Văn hóa – TT&DL) và trao các giải Nhì, Ba cho các VĐV. 

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi đấu môn bóng chuyền.
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi đấu môn bóng chuyền.

 

Đồng chí Trần Đức Quý trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV tham gia thi đấu bộ môn quần vợt.
Đồng chí Trần Đức Quý trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV tham gia thi đấu bộ môn quần vợt.

Tin, ảnh: Thanh Thủy


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park đặt mục tiêu qua vòng bảng giải U23 châu Á

HLV Park Hang-seo phấn đấu để Việt Nam vượt qua vòng bảng U23 châu Á 2020, chưa nghĩ đến giành suất dự Olympic.

15/12/2019
M.U 4-0 AZ Alkmaar: Màn dạo chơi của Quỷ đỏ

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã có một trận đấu ấn tượng, khi đóng góp 2 bàn thắng và mang về 1 quả phạt 11m để giúp M.U có chiến thắng tưng bừng trước AZ Alkmaar qua đó giành tấm vé vào vòng 1/16 với ngôi đầu bảng. Bàn thắng M.U: Young 53'), Greenwood (58', 64'), Mata (62', pen) Không giống như trận thua Astana ở lượt trận trước, bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Europa League với AZ Alkmaar, đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chọn phương án xoay tua đội hình, nhưng sử dụng khá nhiều cầu thủ kỳ cựu thay vì những ngôi sao trẻ.

13/12/2019
Thủ tướng Campuchia bảo vệ cầu thủ gốc Việt

Thủ tướng Hun Sen động viên cầu thủ Keo Sokpheng sau khi anh bị chỉ trích vì đá luân lưu hỏng trong trận tranh huy chương đồng SEA Games 30."Đừng nản lòng. Kết quả của đội tuyển U22 Campuchia đã là một thành tích lịch sử", Thủ tướng Campuchia Hun Sen phát biểu tại trung tâm hội nghị Koh Pich ở Phnom Penh hôm 11/12. "Đội hình của Campuchia rất xuất sắc và cú đá phạt của Sokpheng (trong trận tranh huy chương đồng với Myanmar) đã ghi một bàn thắng đẹp. Năng lực thể thao của Campuchia sẽ tốt hơn trong SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam năm 2021".

 

 

13/12/2019
Bế mạc SEA Games 30: Vinh danh Ánh Viên, chủ nhà trao sứ mệnh cho Việt Nam

Kỳ SEA Games thứ 30 tại Philippines khép lại, lễ bế mạc đã diễn ra và trọng trách tổ chức kỳ Đại hội tiếp theo được trao cho Việt Nam. Đoàn thể thao Việt Nam đã có 98 tấm huy chương vàng, vượt xa mục tiêu ban đầu và xuất sắc cán đích thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương toàn đoàn. Không tính đến sức mạnh vượt trội và những lợi thế dành cho đoàn chủ nhà Philippines, Việt Nam đã trải qua một kỳ SEA Games có thể coi là thành công ngoài mong đợi.

12/12/2019