Tập huấn nghiệp vụ trọng tài TDTT năm 2018

09:27, 19/12/2018

BHG - Trong 2 ngày 17 và 18.12, Sở Văn hóa TT&DL đã tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ trọng tài TDTT năm 2018 cho hơn 50 học viên là cán bộ viên chức chuyên làm công tác trọng tài của Trung tâm Huấn luyện TT&DL tỉnh; cán bộ thể thao phòng VH-TT, Trung tâm VHTT&DL các huyện, thành phố và một số giáo viên giảng dạy Giáo dục thể chất tại các trường học trên địa bàn thành phố…

Lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL trao Chứng chỉ công nhận về chuyên môn trọng tài TDTT cho các học viên.
Lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL trao Chứng chỉ công nhận về chuyên môn trọng tài TDTT cho các học viên.

Tại khóa tập huấn, các học viên sẽ được tìm hiểu về các chuyên đề: Một số quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước ta về TDTT, các Nghị quyết, Quyết định về chính sách phát triển sự nghiệp TDTT của tỉnh; Phương pháp tổ chức 1 giải TDTT cơ sở; Phương pháp tổ chức thi đấu giải TDTT. Các học viên sẽ thực hành trọng tài ở các bộ môn: Bóng Chuyển, bóng Chuyền hơi, Bơi, Tennis, Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông, Kéo co. Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ trọng tài TDTT trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn mới. Giúp các học viên biết vận dụng, xử lý các nội dung chuyên môn nghiệp vụ TDTT đúng Luật. Qua đó nâng cao năng lực, chuyên môn nghiệp vụ về TDTT, chủ động trong tham mưu các hoạt động của các đơn vị và các địa phương trong tỉnh, triển khai áp dụng theo Luật TDTT và các quy định của ngành.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ viết bài thu hoạch về những nội dung đã được tìm hiểu. Các học viên đạt yêu cầu được Sở Văn hóa TT&DL cấp Chứng chỉ công nhận về chuyên môn trọng tài TDTT.

            Tin, ảnh: MY LY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đấu giá bức tranh về HLV Park Hang Seo gây quỹ từ thiện

Nhà Đấu giá Nghệ thuật Chọn công bố sẽ đấu giá bức tranh "Người Thầy Của Tôi" vẽ chân dung HLV Park Hang Seo. Mức giá khởi điểm của tác phẩm là 117.000.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng cho các hoạt động từ thiện. Phiên đấu giá sẽ diễn ra vào 18h ngày 30 tháng 12 năm 2018 tại Nhà đấu giá Nghệ thuật Chọn, số 17 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội...

19/12/2018
M.U sa thải Mourinho

Thông báo dài 65 chữ trên website chính thức, đội bóng cho biết: "Chúng tôi xin thông báo rằng Jose Mourinho đã rời Manchester United. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn ông cho những cống hiến của ông trong thời gian qua dành cho Manchester United và hy vọng ông sẽ thành công trong tương lai".

19/12/2018
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: M.U đụng độ PSG, Liverpool đại chiến Bayern

Trong khi Barcelona, Real Madrid hay Man City gắp được những lá thăm thuận lợi, thì các đội bóng tên tuổi khác tại châu Âu như Man United, PSG, Liverpool hay Bayern Munich lại phải đụng độ nhau ở ngay vòng 1/8 Champions League. Trận cầu tâm điểm ở vòng 1/8 Champions League chắc chắn là màn thư hùng đỉnh cao giữa nhà đương kim á quân Liverpool và gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich - những đội bóng sở hữu lối đá tấn công rực lửa.

18/12/2018
Câu lạc bộ Tenis Biên phòng tổ chức Giải quần vợt chào mừng Ngày thành lập QĐND Việt Nam

BHG - Trong 2 ngày 15 và 16.12, tại Sân Quần vợt CLB Tenis Biên phòng đã diễn ra Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2018). Dự có lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt tỉnh, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, các VĐV của CLB.

17/12/2018