Lampard tiến gần tới vị trí thuyền trưởng Derby

07:42, 30/05/2018

Theo Sky Sport, cựu danh thủ Frank Lampard sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng Derby County trong thời gian tới dù vẫn còn một vài vướng mắc trong khâu đàm phán.

Cuối tuần trước, Lampard cũng xác nhận đang nói chuyện với Derby để sớm có thể trở thành thuyền trưởng mới của CLB này. Lúc này, Derby County đang tìm kiếm một HLV mới kể từ khi Gary Rowett chia tay đội bóng này vào tuần trước. 
 
 
Hiện Derby vẫn đang đàm phán với Lampard. Mọi chuyện được cho là diễn ra khá tốt đẹp dù vẫn còn một chút vướng mắc. Jody Morris - người từng dẫn dắt đội U18 Chelsea tham dự giải trẻ FA Cup trong những mùa giải vừa qua dự kiến sẽ tới Derby làm trợ lý cho Lampard ở sân Pride Park.
 
Kết thúc mùa giải 2017/18, Derby xếp ở vị trí thứ 6 và lọt vào nhóm các đội thi đấu play-off lên chơi Ngoại hạng Anh 2018/19. Đáng tiếc, họ đã để thua trước Fulham ở vòng bán kết. Trước đó, cựu danh thủ 39 tuổi đã có 2 lần phỏng vấn cho vị trí HLV bỏ trống tại Ipswich nhưng không thành công. 
 
Khi còn thi đấu, Lampard đã có sự nghiệp đầy vinh quang với 106 lần khoác áo ĐT Anh và cùng Chelsea giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 2 Cúp Liên đoàn, 1 Europa League và 1 Champions League.
 
Theo bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Luật sư Ai Cập kiện Ramos 1,2 tỷ đôla vì làm Salah chấn thương

Bassem Wahba đã nộp đơn kiện lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) để tố cáo trung vệ Sergio Ramos. Xuất hiện trên đài Sada El-Balad của Ai Cập, luật sư Wahba khẳng định Ramos đã chủ đích gây tổn thương về thể chất và tinh thần của Mohamed Salah và dân tộc Ai Cập.

29/05/2018
Biển người chào đón Real trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Champions League

Real Madird đã tổ chức lễ diễu hành hoành tráng để ăn mừng danh hiệu Champions League/C1 lần thứ 13 trong lịch sử. Kết thúc buổi lễ mừng công là màn bắn pháo hoa đẹp mắt trên sân Bernabeu. Ở trận chung kết Champions League 2017/18, Real đã đánh bại Liverpool 3-1 để lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Real giành danh hiệu Champions League và là lần thứ 13 "Kền kền trắng" đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Dĩ nhiên, đây là chiến tích rất đỗi tự hào với các thành viên và CĐV Real.

 

 

28/05/2018
Real Madrid vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp

Số phận trận chung kết Champions League được định đoạt trong hiệp hai, với cả bốn bàn thắng đều đến trong thời gian này. Karim Benzema mở tỷ số cho Real trong tình huống bóng được thủ môn Karius ném vào chân rồi nảy vào lưới. Sadio Mane thắp lại hy vọng cho đại diện Anh với bàn gỡ hoà sau đó bốn phút. Nhưng những đốm lửa hy vọng mà Liverpool vừa nhen nhóm đã bị vùi dập bằng duyên làm bàn của Gareth Bale. Cầu thủ vào thay người bên phía Real lập một cú đúp, với tuyệt phẩm tung người móc bóng nâng tỷ số lên 2-1 và cú sút xa thành bàn nhờ pha xử lý lỗi của Karius, ấn định kết quả 3-1.

27/05/2018
Đội tuyển nào có dàn sao đắt giá nhất World Cup 2018?
Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Pháp là đội có giá trị cầu thủ trung bình cao nhất ở World Cup 2018. Ở World Cup 2018, HLV Didier Deschamps mang đến Nga dàn cầu thủ Pháp trẻ trung và tài năng. Có thể kể đến Paul Pogba, Ousmane Dembele hay Antoine Griezmann... 
 
25/05/2018