Hà Giang

Hamsik trên đường sang Trung Quốc

08:29, 24/05/2018

Theo thông tin từ báo chí Italia thì đội bóng Trung Quốc, Shandong Luneng, đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Marek Hamsik.

Shandong Luneng sẵn sàng chi tới 35 triệu euro để có chữ ký của ngôi sao của Napoli. Ngoài ra, Shandong Luneng cũng sẵn sàng dành cho Hamsik mức lương cực cao, lên tới 13 triệu euro/mùa. Trước đó, cả Guangzhou Evergrande cũng nhòm ngó Hamsik. Tuy nhiên, cuối cùng thì đội bóng của HLV Fabio Cannavaro đã quyết định rút khỏi cuộc đua. Cannavaro đã từ chối cơ hội được dẫn dắt Hamsik, một cầu thủ từ đội bóng cũ của anh. 

Trước đó, Napoli từng liên tục từ chối các lời đề nghị mua Hamsik từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, sau nhiều năm giữ rịt Hamsik trước lời đề nghị của hàng loạt CLB lớn, nay là lúc Napoli khó có thể chối từ số tiền 35 triệu euro cho thủ quân đã 31 tuổi này. Ngoài ra, Napoli cũng càng khó giữ Hamsik hơn bởi bản thân cầu thủ này cũng đang có ý định ra đi. “Tôi muốn có trải nghiệm mới, thử thách mình ở môi trường mới. Năm nay, Napoli đã có thời điểm đua Scudetto. Thật thất vọng khi không giành được chiến thắng. CĐV của chúng tôi xứng đáng với điều đó”, Hamsik trong bài trả lời phỏng vấn mới đây cũng thừa nhận đã cân nhắc rời Napoli. 

Hamsik đã gắn bó với Napoli từ năm 2007. 11 năm cống hiến cho đội bóng này, anh đã chơi 395 trận và ghi tròn 100 bàn trên mọi đấu trường. Hamsik chính là biểu tượng cho lòng trung thành với Napoli. Anh thậm chí còn được coi là ngôi sao lớn nhất của đội bóng từ sau thời Diego Maradona. Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng đến lúc tàn. Đã đến lúc thích hợp để Hamsik rời Napoli chinh phục những thử thách mới, như anh mong muốn. 

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những quốc gia không thể xem World Cup vì bản quyền quá đắt

Tính tới 22-5, đã có khoảng 104 quốc gia, vùng lãnh thổ có doanh nghiệp mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018 và cũng có những quốc gia ngồi ngoài cuộc vui. FIFA đang thu đậm từ tiền bản quyền truyền hình World Cup 2018 khi mức giá bản quyền năm nay đã tăng 2-4 lần so với mức giá 4 năm trước đó.

23/05/2018
Tây Ban Nha dự World Cup 2018 loại bỏ tiền đạo Alvaro Morata và tiền vệ Cesc Fabregas
HLV Julien Lopetegui đã công bố danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2018 và đúng như thông tin rò rỉ trước đó, tiền đạo Alvaro Morata và tiền vệ Cesc Fabregas đều bị loại. Đúng như những thông tin mà truyền thông Tây Ban Nha rò rỉ, tiền đạo Morata đã bị loại khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi chân sút 25 tuổi đã thể hiện phong độ rất tệ hại trong màu áo Chelsea thời gian qua.
22/05/2018
Inter trở lại Champions League sau sáu năm vắng bóng

Serie A có thể đã qua thời đỉnh cao từ nhiều năm, nhưng mùa này, họ xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất trong số năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Khác với Ngoại hạng Anh, La Liga hay Bundesliga, nơi cục diện cuộc đua vô địch và top 4 sớm an bài, Serie A chỉ xác định được nhà vô địch trước một vòng đấu. Vị trí thứ tư cùng tấm vé dự Champions League thì chỉ được định đoạt vào ngày mùa giải hạ màn hôm qua. Chủ nhà Lazio, đang đứng thứ tư, tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp đứng kế sau họ - Inter Milan.

21/05/2018
Mourinho: 'Chelsea không xứng đáng đoạt Cup FA'

HLV Man Utd cho rằng đối thủ chơi phòng ngự tiêu cực sau khi dẫn bàn từ quả phạt đền thành công của Hazard.

20/05/2018