Mourinho bị kỷ luật vì đá chai nước

08:50, 29/11/2016
mourinho-bi-ky-luat-vi-da-chai-nuoc

Phản ứng của Mourinho trong trận đấu ở Old Trafford vừa qua. Ảnh: Reuters.

Trong hiệp một trận đấu ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho đã phản ứng giận dữ bằng cách đá chai nước trong khu vực chỉ đạo của đội chủ nhà. Nguyên nhân là trọng tài Jon Moss đã rút thẻ vàng cảnh cáo Paul Pogba, vì cho rằng tiền vệ của Man Utd ngã vờ. Ông Moss sau đó cũng truất quyền chỉ đạo của Mourinho.

Hạn chót nộp kháng cáo của Mourinho là 18h ngày 1/12 (theo giờ địa phương). 

Đây là lần thứ hai trong vòng hai tháng chiến lược gia của Man Utd bị kỷ luật. Lần trước diễn ra ở trận đấu với Burnley ngày 29/10. Khi đó Mourinho cũng bị đuổi lên khán đài, trước khi nhận án cấm chỉ đạo một trận. 

Vì những bình luận nhạy cảm về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool hồi tháng 10, Mourinho cũng đã bị phạt hơn 60.000 đôla.

Theo VNEPRESS


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Indonesia: Lấy tấn công bù phòng thủ

Indonesia chơi tấn công khá đẹp mắt và hiệu quả khi cùng Thái Lan trở thành 2 đội ghi bàn nhiều nhất (cùng 6 bàn) sau vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo cũng là đội để thủng lưới nhiều thứ hai (7 bàn), chỉ sau Campuchia. Dễ hiểu vì sao họ luôn lấy tấn công bù phòng thủ.

28/11/2016
Hòa hú vía Sociedad, Barca giành lại ngôi nhì bảng

Trong chuyến làm khách tại sân Anoeta, Barcelona tiếp tục không thể giành được chiến thắng trước đội chủ nhà Real Sociedad. Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn trở lại vị trí thứ 2 trên BXH La Liga.

28/11/2016
Đại thắng Feyenoord, M.U rộng cửa đi tiếp

Tiếp đón Feyenoord trên sân nhà Old Trafford, Manchester United đã giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 để leo lên vị trí thứ 2 tại bảng A Europa League 2016/17.

25/11/2016
Đánh bại Malaysia, Việt Nam giành quyền vào bán kết AFF Cup

Bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng đã giúp đội tuyển Việt Nam không chỉ đánh bại Malaysia mà còn giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2016.

24/11/2016