M.U bổ nhiệm HLV Jose Mourinho

08:40, 27/05/2016
Theo Sky Sports, Mourinho sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 3 mùa giải với mức lương 10 triệu bảng/mùa, gấp đôi so với những gì người tiền nhiệm của ông là Louis van Gaal nhận được. Trong khi đó theo DailyMail, mức lương của "Người đặc biệt" là 15 triệu bảng/mùa.
 
 
Cựu HLV Chelsea và Real Madrid đã ký hợp đồng với M.U tại một khách sạn tại London vào khoảng 17h00 giờ địa phương (23h00 giờ Việt Nam). Khoảng 17h20, ông trở về nhà riêng với một xấp bản thảo và một chai rượu vang đỏ. Trên tay Mourinho có một chiếc cà vạt hai màu đen và đỏ, tượng trưng cho màu truyền thống của đội bóng mới.
 
Mourinho và người đại diện Jorge Mendes đã có nhiều ngày làm việc cùng GĐĐH của M.U, Ed Woodward. Hai bên đã thống nhất được vướng mắc lớn nhất liên quan đến bản quyền hình ảnh của chiến lược gia người Bồ Đào Nha thời còn dẫn dắt Chelsea.
 
Có một chi tiết thú vị là vào đúng ngày này cách đây 12 năm (năm 2004), Mourinho đã cùng Porto lên ngôi vô địch Champions League. Trong hành trình đó, ông và các học trò tại Porto đã đánh bại M.U ở vòng 1/8.
 
Phía CLB M.U sẽ đưa ra thông báo chính thức về hợp đồng bổ nhiệm Mourinho vào ngày hôm nay (thứ Sáu, 27/5). Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải thông qua sàn chứng khoán New York để xác nhận tin này.

Theo bongda.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam để đàn em U21 cầm hòa trong trận đấu tập

Đã không có bàn thắng nào được ghi trong trận đá tập giữa đội tuyển Việt Nam và U21 Việt Nam.

26/05/2016
ĐT Việt Nam ổn định cho chặng đường dài

Xác định phải xây dựng ĐT Việt Nam có lối chơi đường nét, ổn định về khâu tổ chức ở các tuyến, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi phần lớn các cầu thủ có tên ở đợt tập trung hồi tháng 3 vừa qua lên tuyển lần này. Và bài toán làm thế nào để tạo nên sức bật từ lối chơi đang được HLV Hữu Thắng đặt lên hàng đầu.

 

25/05/2016
Mourinho, nhà cầm quân 'số hưởng'

Tài năng của Jose Mourinho là không thể phủ nhận, tuy vậy ông cũng có được may mắn mà không một đồng nghiệp nào sánh bằng, kể cả Pep Guardiola.

24/05/2016
Hải Phòng vô địch lượt đi V.League 2016

Các trận đấu loạt trận ngày Chủ nhật (22/5) thuộc vòng 11 V.League đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Trong khi Hải Phòng nhẹ nhàng vượt ải FLC Thanh Hóa để chắc chắn giữ ngôi đầu bảng giai đoạn lượt đi, thì SLNA và Hà Nội T&T cùng thắng đậm trên sân nhà.

23/05/2016