Hội thao khối giao ước thi đua Ngân hàng – Bảo hiểm

11:15, 14/09/2015

BHG- Ngày 12.9, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh (phường Quang Trung, TPHG), khối giao ước thi đua Ngân hàng – Bảo hiểm tổ chức Hội thao hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh. 

Với hơn 30 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị trong khối giao ước gồm: Ngân hàng chính sách xã hội, Ngân hàng NN&PTNN, Công ty Bảo Việt, Bảo hiểm Nhân thọ, Ngân hàng phát triển, Ngân hàng TMCP Công thương thi đấu trong 1 ngày với các nội dung: Cờ tướng, bóng bàn và cầu lông. Ở ngay trong những trận đấu khai mạc, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, pha bóng đẹp mắt và nhiều nước cờ độc đáo.

Qua Hội thao lần này là dịp để các VĐV rèn luyện sức khỏe, tạo sự đoàn kết gắn bó, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong khối, góp phần tích cực vào cuộc vận động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các đồng chí lãnh đạo thuộc các đơn vị khối tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự thi đấu.
Các đồng chí lãnh đạo thuộc các đơn vị khối tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.

            Tin, ảnh: Mạnh Tường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

M.U lần thứ 3 liên tiếp gục ngã trước Swansea

Chuỗi bất bại của Man Utd đã bị chặn đứng với thất bại 1-2 trước Swansea. Một trận thua tố cáo mọi yếu kém của đội bóng thành Manchester. Louis van Gaal từng nói muốn đòi nợ Swansea nhưng rốt cuộc ông gánh thất bại thứ 3 liên tiếp trước đội bóng xứ Wales.

31/08/2015
Thắng Đồng Nai 2-1, HA.GL nhượng lại vị trí bét bảng cho đối thủ

Chơi trên cơ và có nhiều cơ hội để giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng các cầu thủ Đồng Nai đã không biết tận dụng và để rơi chiến thắng vào tay đội khách HA.GL đầy đáng tiếc.

29/08/2015
U19 Việt Nam hòa trên thế thắng trước U19 Malaysia

Ép sân hoàn toàn, tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng các chân sút của U19 Việt Nam mà đặc biệt là tiền đạo Đức Chinh lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hòa 0-0 U19 Malaysia, U19 Việt Nam ngậm ngùi đứng vị trí thứ 2 với 4 điểm sau 2 lượt trận.

28/08/2015
Vòng bảng Champions League: M.U đối đầu PSV & Wolfsburg, Bayern tái ngộ Arsenal

Duyên nợ thêm một lần đưa Bayern Munich chạm trán Arsenal, trong khi M.U sẽ vào bảng đấu tương đối khó khăn với sự góp mặt của nhà vô địch Hà Lan, PSV cùng những cái tên khác như CSKA Moscow và Wolfsburg.

28/08/2015