Giải cầu lông chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9

10:02, 27/08/2015

BHG- Ngày 26.8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức Giải cầu lông chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9. Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải.
Đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải.

Tham gia giải có 13 đôi là cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn trong cơ quan. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 2 nội dung: Đôi nam và đôi nam nữ thi đấu theo thể thức vòng tròn chia bảng để chọn ra những tay vợt xuất sắc. Đây là hoạt động chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc Khánh 2.9 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Thông qua giải đấu nhằm tăng cường sự đoàn kết, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, các trận đấu diễn ra với nhiều pha cầu đẹp mắt, hấp dẫn và sôi nổi. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.

TIẾN LÂM

* Ngày 27.8, Sở Lao động – thương binh xã hội tổ chức giải cầu lông chào mừng 70 năm ngày thành lập ngành (28.8.1945 – 2015) và Quốc khánh 2.9.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội tham gia giải đấu.
Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho đại diện các đội tham gia giải đấu.

Giải cầu lông lần này có sự tham gia của 68 vận động viên là cán bộ viên chức của Sở, Phòng Lao động – Thương binh xã hội các huyện; Trung tâm dạy nghề 11 huyện, thành phố; 5 đơn vị phối hợp của ngành: Liên đoàn Lao động tỉnh, Bảo hiểm xã hội, trường Cao đẳng nghề tỉnh, Công ty bảo hiểm PIJCO, công ty Lương thực tỉnh. Với hình thức bốc thăm, đấu loại trực tiếp trong 4 nội dung: Đôi lãnh đạo, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ nên ngay trong những trận đấu đầu tiên các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường cầu đẹp mắt.


Thông qua giải này là dịp để các cán bộ, viên chức trong ngành và các đơn vị phối hợp giao lưu, rèn luyện sức khỏe; nâng cao đời sống văn hóa, tạo động lực tinh thần để góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Tin, ảnh: Mạnh Tường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rooney lập hat-trick, M.U trở lại vòng bảng Champions League

Man United đã có mặt tại vòng bảng Champions League 2015/16, sau chiến thắng 4-0 trước Club Brugge ở trận lượt về play-off (7-1 sau 2 lượt trận). Niềm vui của Quỷ đỏ như nhân lên, khi chân sút chủ lực Wayne Rooney chấm dứt quãng thời gian tịt ngòi bằng một cú hat-trick.

27/08/2015
Valencia, Shakhtar, Malmo, Maccabi Tel Aviv và Dinamo Zagreb giành quyền vào chơi vòng bảng Champions League

Valencia dù để thua 1-2 trước đội chủ nhà Monaco nhưng vẫn giành vé đi tiếp nhờ kết quả thắng 3-1 ở lượt đi. Chung niềm vui với họ còn có Shakhtar, Malmo, Maccabi Tel Aviv và Dinamo Zagreb.

26/08/2015
Petr Cech xuất thần giúp Arsenal thoát thua Liverpool

Hai đội hòa nhau 0-0 dù tạo ra vô số cơ hội ghi bàn, trong trận đấu muộn nhất vòng ba giải Ngoại hạng, hôm 24/8.

25/08/2015
Pedro tỏa sáng, Chelsea có chiến thắng đầu tiên

Tân binh Pedro là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng vất vả của Chelsea trên sân West Brom, trong ngày mà John Terry tiếp tục đóng vai tội đồ.

24/08/2015