ĐT Việt Nam: Sẽ tiếp tục có bất ngờ cho Malaysia

15:25, 09/12/2014

Hai ngày sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã lấy lại "thăng bằng" để điềm tĩnh, có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bán kết lượt về gặp Malaysia vào ngày 11/12 tới tại sân Mỹ Đình.


Các tuyển thủ Việt Nam đã lấy lại

Các tuyển thủ Việt Nam đã lấy lại "thăng bằng" sau chiến thắng trước Malaysia và tự tin cho trận đấu sắp tới - Ảnh: Đức Cường

Giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả. Các chàng trai áo đỏ nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ NHM. Đã có nhiều âu lo rằng, trong men say chiến thắng, cầu thủ Việt Nam sẽ mất tự tập trung, chủ quan ở trận đấu lượt về gặp Malaysia.

Tuy nhiên, ngay sau khi về đến Hà Nội, thầy trò HLV Miura vẫn giữ được cái đầu lạnh để tràn đầy tự tin, chuẩn bị cho trận đấu vào tối 11/12 tới đây.

Trước khi buổi tập sáng nay của đội tuyển bắt đầu, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đến thăm
 và động viên thầy trò HLV Miura

ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ NHM, giới truyền thông

Các tuyển thủ rất hào hứng khi tập luyện trở lại. Đội phó Phước Tứ (trái) nói rằng anh rất vui khi được NHM quan tâm và cuộc chiến ở AFF Suzuki Cup 2014 còn dài nên không thể có sự chủ quan dù mới thắng đầy ấn tượng trước Malaysia

Ở buổi tập sáng nay, HLV Miura chia nhóm cầu thủ vừa đá chính trận vừa rồi ra tập riêng để hồi phục. Tiền vệ Huy Toàn, người ghi bàn thắng vào lưới Malaysia cho biết: "Tôi quá hạnh phúc, vui sướng khi có được bàn thắng. Nhưng quả thật, tất cả mới chỉ bắt đầu và tôi phải nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu tới".

Các tuyển thủ nhanh chóng đã lấy lại "thăng bằng" sau những phút giây thăng hoa tại sân Shah Alam. Tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Trận bán kết lượt đi mới chỉ là hiệp 1, trận lượt về mới mang tính quyết định tấm vé vào bán kết. Nếu chủ quan và hài lòng với chính mình thì chẳng khác nào tự loại mình ra khỏi cuộc chơi".

Các học trò đã nhanh chóng trở lại mặt đất, còn HLV Miura cũng rất điềm tĩnh trước trận bán kết lượt về. Ông nói: "Bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ và với lợi thế đã giành được ở trận lượt đi thì việc giữ lợi thế đó là điều không hề đơn giản. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa". Dự kiến ở trận lượt về, HLV Miura sẽ lại khiến Malaysia bất ngờ bằng những xáo trộn về cách dùng người.

Và với sự trở lại của hậu vệ trái Xuân Thành sau chuỗi ngày phải tập ngoài để dưỡng chấn thương giãn dây chằng đầu gối, thì HLV Miura đã có thêm những sự lựa chọn để đảm bảo sự vững chắc ở hàng thủ. Xuân Thành cho biết: "Đầu gối tôi đã bình phục hoàn toàn và có thể thi đấu trở lại".

bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao lưu bóng đá Báo Hà Giang và Đoàn Nghệ thuật tỉnh
HGĐT- Chiều 28.11, tại Sân cỏ nhân tạo Cao nguyên đá, phường Nguyễn Trãi (TPHG), diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa 2 Chi đoàn: Báo Hà Giang và Đoàn Nghệ thuật tỉnh. Đến dự và cổ vũ có lãnh đạo Báo Hà Giang, Đoàn Nghệ thuật tỉnh cùng đông đảo cán bộ, CCVC của 2 đơn vị.
29/11/2014
Chọn váy họa tiết bừng sáng ngày đông
Trong mùa đông, các cô nàng công sở cần thêm một vài chiếc váy họa tiết để giúp mình thêm rạng ngời và tươi trẻ.
09/12/2014
Southampton 1-2 Man Utd: Người hùng Van Persie
Thầy trò HLV Louis van Gaal leo lên vị trí thứ ba sau chiến thắng vất vả ở trận đấu muộn nhất vòng 15 giải Ngoại hạng, tối 8/12.
09/12/2014
Đông với đầm len
Đầm len cho mùa đông vừa mềm mại, ấm áp, lại vừa quyến rũ với đường cong ôm sát. Thu Thủy Fashion giới thiệu các mẫu thiết kế đầm len ưu đãi 20% và tới 40% cho các BST khác.
08/12/2014