Mix váy bút chì mùa đông cho nàng công sở

08:49, 15/11/2013

Với các quý cô công sở, chân váy bút chì là style thời trang không thể thiếu dù đó là ngày hè mát mẻ hay ngày đông lạnh giá.


Với các quý cô công sở, chân váy bút chì là style thời trang không thể thiếu dù đó là ngày hè mát mẻ hay ngày đông lạnh giá.

Chân váy bút chì với đa dạng các loại chất liệu, kiểu dáng thiết kế, màu sắc … dù cao ngang đùi hay dài chấm gối… tất cả đều có thể diện suốt bốn mùa, chỉ cần một chút khác biệt trong cách mix & match mà thôi.

Chẳng hạn mùa hè, các bạn không cần thêm quần tất để giữ ấm đôi chân, hoặc chỉ cần chọn loại váy bút chì có chất liệu nhẹ nhàng, mát mẻ… thì mùa đông, các bạn chọn thêm quần tất và chất liệu ấm áp như dạ, nỉ, kaki… Mix theo kiểu thời trang layer sao cho thật đẹp mắt và hợp thời trang.

Ngày hè, các bạn chọn giày đế xuồng hay giày cao gót sẽ rất OK, ngày mùa đông, bạn gái nên ưu tiên chọn ankle boots, đôi chân sẽ không còn lo bị lạnh mà vẫn rất hợp và quyến rũ.


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bale 'lột xác', Real đại thắng ở Bernabeu
Cầu thủ đắt nhất thế giới có cú đúp, CR7 ghi hat-trick trong chiến thắng 7-3 của Real Madrid trước Sevilla ở vòng 11 La Liga diễn ra sáng 31/10.
31/10/2013
Diện đồ kẻ caro cực chuẩn mùa lạnh
Kẻ ca rô là họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là vào mùa lạnh. Năm nay, phong cách lựa chọn và mix họa tiết ca rô có một số biến tấu mới lạ.
14/11/2013
Uruguay, Mexico đặt một chân đến Brazil
Hai đại diện của châu Mỹ cùng có chiến thắng đậm trong trận lượt đi play-off tối 13/11 trước Jordan và New Zealand, qua đó gần như chắc suất dự World Cup 2014.
14/11/2013
Quần tất & váy liền duyên dáng mùa đông
Cặp đôi quần tất + váy liền sẽ là set đồ công sở thật duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp, giúp các nàng ghi điểm ‘chuẩn’ trong mắt đồng nghiệp nam và đối tác.
13/11/2013