Quần tất & váy liền duyên dáng mùa đông

09:48, 13/11/2013

Cặp đôi quần tất + váy liền sẽ là set đồ công sở thật duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp, giúp các nàng ghi điểm ‘chuẩn’ trong mắt đồng nghiệp nam và đối tác.


Nếu vào mùa hè, quần tất giúp che khuyết điểm, giúp bộ đồ trở nên sành điệu, ấn tượng hơn, thì khi trời bắt đầu trở lạnh, chúng còn giữ ấm đôi chân, khiến đôi chân thêm miên man và hấp dẫn. Diện quần tất + đôi boots, và sự sáng tạo trong cách chọn sắc màu mix & match nữa là OK. Ai bảo mùa đông không thể mặc đẹp – ‘lùng bùng trong ‘mớ chăn, nệm’, hãy xem các minh họa ảnh bên dưới nha!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bale 'lột xác', Real đại thắng ở Bernabeu
Cầu thủ đắt nhất thế giới có cú đúp, CR7 ghi hat-trick trong chiến thắng 7-3 của Real Madrid trước Sevilla ở vòng 11 La Liga diễn ra sáng 31/10.
31/10/2013
Nữ công sở ‘khoe sắc’ với thời trang màu đen
Cái màu đen này là truyền thống, là cổ xưa, ấy thế mà chưa bao giờ lỗi mốt và dù cho các nhà thiết kế có sử dụng đủ sắc màu để làm mới BST thời trang của mình, họ cũng không quên giữ lại chút màu đen.
31/10/2013
MU thắng tưng bừng trước Norwich
Trong lượt trận vừa diễn ra (30/9) của vòng 4 Capital o­ne Cup, các cầu thủ MU đã có chiến thắng rất hoành tráng trước Norwich. Đội chủ sân Old Trafford đã thắng tới 4-0 nhờ một cú đúp của Chicharito, bên cạnh đó là các pha lập công của Jones và Fabio...
30/10/2013
*Quản Bạ đón nhận Bằng Di tích Quốc gia danh lam thắng cảnh hang Khố Mỷ
HGĐT- Sáng 28.10, huyện Quản Bạ long trọng tổ chức Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ 4 và đón nhận Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia danh lam thắng cảnh hang Khố Mỷ (xã Tùng Vài). Đến dự có các đồng chí: Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Sèn Chỉn Ly, Phó chủ tịch UBND tỉnh...
29/10/2013