Chân váy midi đẹp dịu dàng cho nàng công sở

08:34, 12/11/2013

Thêm những lựa chọn mới để bạn diện váy midi đẹp trong mùa thời trang Thu Đông 2013 này.


'Chân váy  midi' là kiểu váy bút chì ôm sát nhưng lại dài chấm gối hoặc quá gối đang 'gây sốt' thu đông này và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thu công sở. Khác với vẻ trẻ trung của váy bút chì ngắn, váy bút chì midi mang đến cho nàng công sở diện mạo của 1 quý cô thanh lịch, kiêu kì.

Nếu vẫn băn khoăn làm sao để bắt mốt, thanh lịch mà thật phong cách nơi công sở thu đông thì đừng bỏ qua món thời trang này.

Váy midi là kiểu váy cực kỳ nữ tính và quyến rũ. Với đặc điểm nổi bật nhất là có chiều dài tới bắp chân hoặc hơn, những chiếc váy midi mềm mại yểu điệu luôn khiến phái đẹp trở nên yêu kiều và làm phái mạnh phải xiêu lòng.

Váy midi không phù hợp để phối cùng những thứ quá cầu kỳ, rườm rà. Chúng thanh lịch khi đi cùng áo sơ mi, đơn giản mà trẻ trung khi phối với áo thun, ấm áp và phong cách khi mặc với áo len dáng suông...

Với chiếc váy midi, các cô nàng sẽ che giấu được gần hết các khuyết điểm đôi chân của mình, chẳng hạn như chân to hoặc ngay cả dù bạn có sở hữu cặp giò hơi ngắn thì chỉ cần giải quyết bằng cách nâng cao cạp váy midi lên một chút và luôn đi cùng một đôi giày cao gót.

 


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bale 'lột xác', Real đại thắng ở Bernabeu
Cầu thủ đắt nhất thế giới có cú đúp, CR7 ghi hat-trick trong chiến thắng 7-3 của Real Madrid trước Sevilla ở vòng 11 La Liga diễn ra sáng 31/10.
31/10/2013
Nữ công sở ‘khoe sắc’ với thời trang màu đen
Cái màu đen này là truyền thống, là cổ xưa, ấy thế mà chưa bao giờ lỗi mốt và dù cho các nhà thiết kế có sử dụng đủ sắc màu để làm mới BST thời trang của mình, họ cũng không quên giữ lại chút màu đen.
31/10/2013
MU thắng tưng bừng trước Norwich
Trong lượt trận vừa diễn ra (30/9) của vòng 4 Capital o­ne Cup, các cầu thủ MU đã có chiến thắng rất hoành tráng trước Norwich. Đội chủ sân Old Trafford đã thắng tới 4-0 nhờ một cú đúp của Chicharito, bên cạnh đó là các pha lập công của Jones và Fabio...
30/10/2013
Áo vest nữ 2013: thời thượng, thanh lịch và trẻ trung
Áo vest là loại trang phục không thể thiếu đối với phụ nữ công sở. Tuy nhiên, để chọn được những mẫu áo vest nữ vừa hợp mốt mới nhất 2013, lại vừa trẻ trung mà vẫn thanh lịch phù hợp với phong cách thời trang công sở thì quả là điều khó khăn. Tuy nhiên với những mẫu áo vest công sở nữ đẹp mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây, bạn sẽ cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.
29/10/2013