Triệt phá thành công một sới bạc di động

16:01, 20/03/2016

BHG- Vào hồi 14 giờ, ngày 19.3, Công an huyện Bắc Quang phối hợp với Đại đội Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) đã triệt phá thành công một sới bạc di động tại Thôn Khuổi Trì, xã Đông Thành (Bắc Quang).

Các con bạc bị bắt giữ.
Các con bạc bị bắt giữ.

Vào thời điểm trên, có 47 con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền tại một ngôi nhà bỏ hoang nằm trên đỉnh núi. Các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại 2 tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang. Đáng chú ý, trong số đó có 15 đối tượng là phụ nữ. Cơ quan Công an thu giữ trên chiếu bạc hơn 20 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại di động, và những vật dụng liên quan đến hành vi đánh bạc. Ngoài ra, Cơ quan Công an đã tạm giữ 15 xe máy, 03 ô tô các đối tượng sử dụng đến đánh bạc. Đây là một sới bạc lớn, được tổ chức quy mô, quy tập các con bạc ở nhiều địa bàn khác nhau, hoạt động di động tại các nơi hẻo lánh, trên rừng núi cao, gây nhiều khó khăn cho các lực lượng chức năng điều tra, truy bắt, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân.  

Hiện Cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự tất cả các đối tượng và tiến hành điều tra làm rõ hành vi vi phạm của từng đối tượng.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai trọng tâm, trọng điểm nghiệp vụ Thanh tra

(Xuân 2016)- Năm qua, toàn ngành Thanh tra tỉnh đã chủ động bám sát chương trình, kế hoạch được duyệt để tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả. Công tác Thanh tra được triển khai có trọng tâm, trọng điểm; phát hiện nhiều vi phạm, bất cập trong quản lý; cơ bản rút ngắn được thời gian thanh tra trực tiếp. Qua đó, đã xử lý, kiến nghị cấp có thẩm quyền chấn chỉnh; góp phần không nhỏ tạo sự ổn định cho tỉnh nhà phát triển.

30/01/2016
Bắc Quang coi trọng chất lượng tiếp công dân

(Xuân 2016) - Tiếp công dân (TCD), giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (KN-TC) chính là "chìa khóa" an dân, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội và tăng cường sự gắn bó giữa người dân đối với Đảng, Nhà nước. Do vậy, huyện Bắc Quang đặc biệt chú trọng thực hiện tốt công tác này.

28/01/2016
Rèn đức, luyện tài xét xử công minh

(Xuân 2016) - Đảng bộ Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh hiện có 38 đảng viên, sinh hoạt tại 5 chi bộ. trong thời gian qua, Đảng bộ luôn phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo cán bộ, đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 

28/01/2016
"Mài sắc" bản lĩnh chính trị người cán bộ Kiểm sát

(Xuân 2016) - Ngành Kiểm sát được Đảng, Nhà nước tin tưởng, giao nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp. Đây là nhiệm vụ chính trị, chuyên môn xuyên suốt, đảm bảo công bằng, nghiêm minh của pháp luật.

28/01/2016