Cháy xe For Transit 16 chỗ ở Mèo Vạc

11:22, 26/01/2016

BHG- Vào hồi 14h30 ngày 25.1, tại địa phận thôn Há Súa, xã Tả Lủng (Mèo Vạc), chiếc xe For Transit 16 biện kiểm soát 29D-111.93 đang chạy từ Mèo Vạc về Hà Giang bỗng bốc lửa ngùn ngụt. Rất may trên xe chỉ có một mình lái xe.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Lái xe là anh Nguyễn Văn Bình, ở Hà Nội. Anh cho biết khi xe đang chạy đến khu vực này thì thấy khói bốc lên từ nắp ca pô. Mặc dù đã cố gắng dùng bình cứu hỏa trên xe để dập lửa, nhưng do ngọn lửa bốc nhanh, nổ bình xăng, nên anh không thể dập được. Khi phát hiện thấy có xe bị cháy, một số người dân qua đường đã gọi lực lượng chức năng đến dập, nhưng vẫn không thể dập được, chỉ một lúc sau chiếc xe đã cháy trơ khung.

Lái xe cho biết, xe anh chở khách từ Hà Nội lên Mèo Vạc, hôm nay trên đường quay về thì gặp hoạn nạn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Mèo Vạc điều tra.

Minh Quang – Minh Đức (Đài TT-TH Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồn Biên phòng Bạch Đích: Bắt quả tang vụ vận chuyển 28 kg pháo lậu

BHG- 21 giờ 30 phút ngày 22. 1, trong lúc tuần tra, Tổ kiểm soát (Đồn Biên phòng Bạch Đích) phát hiện 2 đối tượng đi xe máy đi từ đường mòn qua mốc  361 ra đường liên xã Bạch Đích - Phú Lũng (Yên Minh). 

24/01/2016
Đồng Văn tăng cường công tác quản lý thị trường trong dịp giáp Tết

BHG- Nhằm ngăn chặn các hoạt động buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu, hàng giả để bảo vệ quyền lời cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, góp phần đảm bảo bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán, Ban chỉ đạo 389 huyện Đồng Văn đã chủ động lập kế hoạch cụ thể và triển khai công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại trước, trong và sau dịp Tết giúp thị trường an toàn, lành mạnh.

23/01/2016
Ngang nhiên... quá khổ, quá tải

BHG- Trước phản ánh của nhân dân, thời gian qua có việc xe quá khổ, quá tải chở cát ngang nhiên chạy hướng Hà Giang – Đồng Văn. Phóng viên đã theo dõi và phát hiện, khoảng 10h10 phút, ngày 19.1, trên QL 4C, đoạn qua phường Quang Trung, T.P Hà Giang xuất hiện xe ô tô BKS 23C-02044 lưu thông với tình trạng thùng xe được cơi nới, quá khổ. 

23/01/2016
Triệt phá 2 sới bạc có quy mô lớn

BHG- Thực hiện kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm của Giám đốc Công an tỉnh đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau Tết nguyên đán Bính Thân 2016, những ngày qua, Công an các huyện đã đồng loạt ra quân trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.

22/12/2015