Tịch thu và xử lý trên 300kg thịt lợn thối

15:56, 17/04/2014

HGĐT- Ngày 17.4, tại chợ phiên xã Lũng Pù (Mèo Vạc), Công an xã Lũng Pù đã kiểm tra tịch thu hơn 300kg thịt lợn bốc mùi hôi thối nồng nặc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Theo đó lực lượng Công an xã Lũng Pù đã tiến hành kiểm tra các gian hàng bán thịt lợn trong chợ, lực lượng đã phát hiện 4 cửa hàng có thùng xốp đựng thịt và nội tạng lợn có dấu hiệu không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 4 cửa hàng trên là của các chủ hàng: Nguyễn Hồng Nhung, Dương Đức Bảo, Giàng Mí Cáy và Lương Văn Vinh, trú tại thị trấn Mèo Vạc và xã Pả Vi (Mèo Vạc). Các chủ hàng khai nhận số thịt lợn trên đã mổ bán ở ngoài huyện không hết nên đem vào chợ phiên ở các xã để tiêu thụ với giá 25 nghìn/1kg. Công an xã đã lập biên bản thu giữ và tiến hành tiêu hủy toàn bộ số thịt bị hôi thối trên để đảm bảo không mất vệ sinh.


Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản đối với các chủ hàng bán thịt lợn thối.
                                              Minh Quang – Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vận chuyển thuê 10 bánh heroin với giá 10 triệu đồng
Người phụ nữ mới quen đưa cho Huyền 1 chiếc điện thoại và hướng dẫn Huyền lên bản Co Tang, xã Lóng Luông nhận 10 bánh heroin từ một đứa trẻ trong bản để vận chuyển về Hà Nội. Xong việc, Huyền sẽ được nhận 10 triệu đồng tiền công. Dù biết đó là hành vi vi phạm pháp luật nhưng do ham lợi nhuận, Huyền vẫn bất chấp tất cả để dấn thân vào vũng lầy tội lỗi…
31/03/2014
Bộ Công an truy nã trùm ma túy trốn khỏi nơi giam
Ngày 27/3, Phòng 4 Cục Cảnh sát truy nã tội phạm cho biết, các lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm trên toàn quốc đang tích cực truy bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Phạm Minh Điệp, SN 1966, trú tại tổ 3 thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
28/03/2014
Trạm kiểm soát tải trọng xe đã hoạt động trở lại
HGĐT- Chiều 16.4, hệ thống cân điện tử của trạm kiểm soát tải trọng xe số 20 đã bị đối tượng Đoàn Ngọc Thanh, điều khiển xe Ford Transit phá hỏng.
17/04/2014
Hôm nay (16/4), bắt đầu xét xử vụ "bầu" Kiên
Dự kiến hôm nay, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án "bầu" Kiên và các đồng phạm.
16/04/2014