Tai nạn xe máy ở Sủng Trà (Mèo Vạc): 3 người chết, 1 người bị thương nặng

14:28, 22/11/2013

HGĐT - Vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng ngày 22.11, trên đoạn đường thuộc tỉnh lộ 176, đoạn chạy qua xóm Há Chế, xã Sủng Trà (Mèo Vạc) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người chết và một người bị thương nặng.


Thông tin ban đầu, hai chiếc xe mô tô đi ngược chiều với tốc độ cao đã bất ngờ lao thẳng vào nhau. Vụ va chạm mạnh đã khiến 2 chiếc xe nằm đè lên nhau và gây ra vụ nổ lớn. Được biết, chủ của một trong hai chiếc xe đang chở xăng trên đường đi tiêu thụ (theo hướng từ thị trấn Mèo Vạc đi ra) nên sau khai xảy ra tai nạn, những nạn nhân nằm cạnh đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Theo người dân cho biết, trong số các nạn nhân có 3 người đàn ông tử nạn và 1 người phụ nữ bị thương nặng (hiện đang được cấp cứu tại Trạm y tế xã Sủng Trà). Do tai nạn xảy ra quá nhanh và ngọn lửa bất ngờ bùng cháy nên không thể kịp thời cứu chữa nên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn.


        
                                         Toàn cảnh vụ tai nạn
 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cấp ủy chính quyền và cơ quan chức năng xã Sủng Trà đã có mặt tại hiện trường cùng nhân dân dập lửa cứu người bị cháy. Đồng thời báo cáo cấp trên có biện pháp xử lý kịp thời. Đến nay, cơ quan chức năng huyện Mèo Vạc đang khẩn trương vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Những tình tiết cụ thể về vụ tai nạn nghiêm trọng này chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.


Tin, ảnh: KIM TIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an thành phố một ngày bắt, khám xét 2 vụ án ma túy
HGĐT- Vào hồi 12 giờ ngày 30.10, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy (Công an TP Hà Giang) tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng Đỗ Văn Đại (sinh năm 1967) thường trú tại Tổ 9, xã Phương Độ,Thành phố Hà Giang về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
31/10/2013
Tai nạn nghiêm trọng tại xã Lũng Phìn
HGĐT - Vào khoảng 13 giờ, ngày 29.10, trên địa bàn xã Lũng Phìn (Đồng Văn), đoạn km 246+400 (cách trung tâm xã khoảng 3,5km) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết và 1 người bị thương.
30/10/2013
Công an TP Hồ Chí Minh: Băng trộm và tiêu thụ phụ tùng ôtô quy mô lớn
Ngày 18/11, chuyên án đấu tranh triệt phá các băng nhóm trộm cắp, tiêu thụ phụ tùng ôtô trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận do Đội 4, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh thực hiện đã cơ bản hoàn thành.
20/11/2013
Đài Loan tịch thu 230 kg heroin trên chuyến bay từ Việt Nam
Nhà chức trách Đài Loan hôm qua bắt 7 nghi phạm và tịch thu 600 bánh heroin trị giá 300 triệu USD. Số ma túy này được cất giấu trong một máy bay chở hàng cất cánh từ Việt Nam.
19/11/2013