Hoàn tất bước đầu việc điều tra vụ chìm ca nô Cần Giờ

08:13, 26/08/2013

Bộ GTVT cho biết, đã hoàn tất bước đầu việc điều tra vụ chìm ca nô chở 30 người ở vùng biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh).


Công ty CP Công nghệ Việt - Séc là đơn vị đầu tiên phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này vì đã tự ý cho mượn ca nô H29 BP chỉ được phép chạy tuần tra trên sông, vịnh, không được phép chạy trên biển để chở khách.

Bên liên quan thứ hai là Công ty Vũng Tàu Marina, đơn vị đã mượn ca nô từ Công ty Việt - Séc để chở khách, ca nô chỉ có thể chở được 12 người nhưng vẫn chở đến 30 người.

Bên cạnh đó, Công ty Sản xuất ống thép dầu khí đã có lỗi trong việc thuê phương tiện không đảm bảo an toàn để chở nhân viên, đặc biệt khi thấy ca nô chở quá tải đã không có biện pháp ngăn chặn.


vtv.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó hiệu trưởng bị tố “xù nợ” hàng trăm tỷ đồng
Mới đây, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐQT trường THPT Dân lập Phương Nam bị tố lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của nhiều người. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
23/08/2013
Phổ biến hiện tượng trục lợi BHYT
Từ vụ hàng ngàn các mẫu xét nghiệm ở Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức trùng nhau, có thể thấy các hình thức trục lợi BHYT rất đa dạng và khá tinh vi.
22/08/2013
Xử lý nghiêm đối tượng gây rối trật tự công cộng
HGĐT- Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Hà Giang (TPHG) đã xảy ra một số vụ gây rối trật tự công cộng, các đối tượng manh động, liều lĩnh sử dụng những loại hung khí nguy hiểm và hoạt động theo kiểu băng nhóm.
20/08/2013
Tăng cường công tác kiểm tra kiểm soát An toàn vệ sinh thực phẩm
HGĐT- Ngày 15.8, qua kiểm tra kiểm soát tại chợ phiên xã Đông Hà (huyện Quản Bạ), Đội QLTT số 7 phối hợp với Trạm Thú y huyện phát hiện bà Ngô Thị Cảnh, thường trú tại tổ 7, phường Quang Trung (TP Hà Giang) đang bày bán thịt lợn.
20/08/2013