Tiêu hủy pháo lậu

07:22, 25/01/2010

HGĐT- Chiều 20.1, Chi cục Hải quan cửa khẩu Thanh Thủy tổ chức tiêu hủy số pháo lậu thu được tại cửa khẩu Thanh Thủy. Chứng kiến buổi tiêu hủy có đại diện Chi cục Hải quan, Đồn Biên phòng Thanh Thủy, phòng PC15 Công an tỉnh, UBND xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).


 
 Cán bộ Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy đang phun nước để ngâm số pháo tiêu hủy. Ảnh: Hoàng Ngọc

Số pháo thu được 20 bánh dạng tròn, khối lượng 30 kg, do Trung Quốc sản xuất, được ngành chức năng tiêu hủy theo đúng quy định.


Quỳnh Lưu

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thực hiện tốt công tác phòng, chống buôn bán phụ nữ, trẻ em
HGĐT- Hội LHPN tỉnh là thành viên tham gia Ban chỉ đạo Chương trình 130/CP của Chính phủ về phòng, chống buôn bán phụ nữ, trẻ em (PN-TE). Trong những năm qua, các cấp Hội Phụ nữ trong toàn tỉnh đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền để mỗi chị em hội viên phụ nữ nâng cao kiến thức phòng, chống buôn bán PN-TE tại cộng đồng.
31/12/2009
Nam giới nói không với bạo lực gia đình
Hôm 25-11, Tổ chức hòa bình và phát triển Tây Ban Nha đã phối hợp Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát động chiến dịch truyền thông phòng chống bạo lực gia đình với thông điệp: “Mình là đàn ông, mình chống bạo lực gia đình”
27/11/2009
Cần ngăn chặn hành vi phá huỷ thiết bị an toàn giao thông đường bộ
HGĐT- Nhằm nâng cao khả năng phòng, chống tai nạn giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho người, phương tiên lưu thông trên các tuyến đường, Bảo việt Hà Giang đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành định vị, xác định vị trí lắp đặt gương cầu lồi.
18/01/2010
Giữ vững thế trận an ninh ở xã Cán Chu Phìn
HGĐT- Là một xã đặc biệt khó khăn của huyện Mèo Vạc, Cán Chu Phìn có địa hình chia cắt, không có sông, suối chảy qua, nên vào mùa khô, người dân nơi đây lại phải đối mặt với sự khắc nghiệt do thiếu nước sinh hoạt và sản xuất. Toàn xã có 12 thôn, xóm với 921 hộ và trên 5 ngàn người, với gần như 100% dân số là đồng bào Mông. Kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, diện tích đất canh
14/12/2009