Công ty Điện lực Hà Giang triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm

14:58, 10/10/2022

BHG - Sáng 10.10, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. 

Công ty Điện lực Hà Giang sơ kết tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm
Công ty Điện lực Hà Giang sơ kết tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm

Trong 9 tháng đầu năm, các đơn vị của Công ty đã nỗ lực đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển KT-XH của tỉnh và sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện thương phẩm là 393,22 triệu kWh, đạt 69,11% so với kế hoạch năm 2022. Trong đó, điện cấp cho công nghiệp – xây dựng chiếm 36,81%, giảm 2,3%; điện cấp cho quản lý tiêu dùng chiếm 50,54%, tăng trưởng 0,5%; cấp điện cho dịch vụ thương mại chiếm 5,5%, tăng trưởng 19,6% so với cùng kỳ năm 2021. Giá bán điện bình quân là trên 1.800 đồng/kWh, tăng 12,41 đ/kWh so với cùng kỳ năm 2021. Doanh thu tiền điện đạt trên 740 tỷ đồng, đạt 69,4% so với kế hoạch năm 2022. Về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,75 ngày. Tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 58,47%; tỷ lệ cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử là 99,88%; tỷ lệ cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đạt 99,88%; tỷ lệ phát triển khách hàng mới nhận tin nhắn Zalo đạt 18.107 khách hàng. Về công tác đầu tư xây dựng đã hoàn thành đóng điện và bàn giao đưa vào sử dụng 15/20 công trình.

Tại hội nghị, Công ty đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm, tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định liên tục, không để xảy ra tai nạn lao động. Đặc biệt là đảm bảo cung cấp điện cho các khu vực phụ tải lớn, tập trung để tăng sản lượng điện thương phẩm. Tuân thủ nghiêm chỉ đạo của Tổng Công ty về việc đầu tư hạ tầng lưới điện, bán lẻ điện trực tiếp cho khách hàng trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Hoàn thành các công trình đầu tư xây dựng năm 2022. Hoàn thành doanh thu và lợi nhuận sản xuất khác theo kế hoạch. Tập trung nhân lực, vật lực đảm bảo thời gian khắc phục sử lý sự cố, giảm mất điện và đóng điện trở lại nhanh nhất cho phụ tải trong 3 tháng cuối năm. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật theo kế hoạch của năm.

Tin, ảnh: LÊ HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp
BHG - Ngày 29.9, tại huyện Hoàng Su Phì, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Sở Nông nghiệp&PTNT tổ chức Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp với chủ đề “Phát triển chè hữu cơ gắn với liên kết chế biến, tiêu thụ sản phẩm các tỉnh miền núi phía Bắc”. Tham dự diễn đàn có giáo sư, tiến sỹ khoa học Đặng Huy Huỳnh, Chủ tịch Hội đồng Cây Di sản Việt Nam; Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Quốc gia Hoàng Văn Hồng; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Nông nghiệp&PTNT; lãnh đạo Sở Nông nghiệp&PTNT; đại diện Trung tâm Khuyến nông, các doanh nghiệp, HTX và nông dân tiêu biểu các tỉnh: Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Yên Bái và Phú Thọ.
30/09/2022
Đồng Văn tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài năm 2022”
BHG - Trong 2 ngày 29 và 30.9, Hội Nông dân huyện Đồng Văn tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài năm 2022”. Dự hội thi có đồng chí Hoàng Văn Thịnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
 
30/09/2022
Hỗ trợ nguồn vốn phục vụ hiệu quả phát triển kinh tế
BHG -  Xác định nhiệm vụ là cánh tay đắc lực để đưa nguồn vốn tín dụng đến với người dân, doanh nghiệp, trong những năm qua, Phòng Giao dịch Agribank Yên Biên (PGD) đã hỗ trợ khách hàng trên địa bàn thành phố được tiếp cận vốn vay để phát triển kinh tế, vượt qua khó khăn, nhất là trong thời điểm ảnh hưởng của dịch Covid-19.
30/09/2022
Phòng giao dịch Minh Khai phát triển tín dụng theo hướng bền vững
BHG - Được thành lập từ tháng 10.1991, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, trong nhiều năm qua, Phòng giao dịch (PGD) Agribank Minh Khai triển khai nhiều giải pháp đồng bộ mở rộng thị trường, đảm bảo tăng trưởng nguồn vốn phù hợp với tăng trưởng tín dụng, cũng như đảm bảo đủ nguồn vốn phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển KT – XH của địa phương. Từ đó, phát triển tín dụng theo hướng bền vững.
30/09/2022