520 Đoàn viên, thanh niên huyện Đồng Văn có cơ hội tìm được việc làm

10:13, 27/03/2018

BHG - Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng 26.3, Huyện đoàn Đồng Văn phối hợp với Phòng Lao động TB&XH huyện tổ chức “Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm và Khởi nghiệp hướng tới tương lai huyện Đồng Văn năm 2018”. Đến dự có lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban; các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và đông đảo người dân trên địa bàn huyện.

Các Công ty tuyển dụng trực tiếp giới thiệu, tư vấn và giải đáp ý kiến thắc mắc của ĐVTN tại ngày hội giới thiệu việc làm.
Các Công ty tuyển dụng trực tiếp giới thiệu, tư vấn và giải đáp ý kiến thắc mắc của ĐVTN tại ngày hội giới thiệu việc làm.

Tại đây, các Công ty tuyển dụng sẽ trực tiếp tư vấn, giới thiệu tới người lao động về nhu cầu, tiêu chuẩn, chính sách đãi ngộ, việc làm cho người lao động lựa chọn ký kết hợp đồng lao động phù hợp; đồng thời mở các gian hàng giới thiệu việc làm để các ĐVTN tìm hiểu và đăng ký nếu có nguyện vọng. Kết thúc buổi tư vấn, hơn 520 ĐVTN trên địa bàn huyện đã có cơ hội tìm được những công việc phù hợp với khả năng, năng lực và nguyện vọng của mình.

Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp giải quyết việc làm cho nhiều đối tượng trong độ tuổi lao động nhưng không có việc làm thường xuyên trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ khánh thành Xưởng may mặc xuất khẩu Cường Thuận

BHG - Để đầu tư phát triển mở rộng sản xuất các mặt hàng may mặc, chiều 26.3, Công ty TNHH 1 thành viên Cường Thuận đã tổ chức lễ khánh thành Xưởng may mặc xuất khẩu. Dự lễ khánh thành có đồng chí Trần Văn Hòa, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Bắc Quang cùng lãnh đạo UBND, ban, ngành đoàn thể của huyện và xã Vĩnh Hảo.

 

27/03/2018
Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp ở Quang Bình

BHG - Những năm qua, sản xuất nông nghiệp của huyện Quang Bình đạt được những kết quả khá toàn diện, một số sản phẩm cây trồng, vật nuôi đã và đang trở thành hàng hóa chủ lực… Kết quả đó bắt nguồn từ việc thực hiện tái cơ cấu ngành Nông nghiệp trên địa bàn huyện. Mục tiêu chính trong tái cơ cấu ngành Nông nghiệp của huyện tập trung phát triển cây cam, chè theo hướng VietGap; chăn nuôi trâu, bò, lợn theo hướng gia trại, trang trại. Thực hiện mục tiêu trên, huyện Quang Bình đã cụ thể hóa từng chương trình trên từng lĩnh vực...

 

26/03/2018
Bảo tồn và phát triển cây Giảo cổ lam Cao nguyên đá

BHG - HTX Dược liệu Thanh Long, xã Thanh Vân (Quản Bạ) được thành lập năm 2014, là cơ sở đầu tiên ở tỉnh phát triển sản phẩm chè Giảo cổ lam, một loại dược liệu quý ở vùng Cao nguyên đá. Sau vài năm hoạt động, đã góp phần quảng bá sản phẩm Giảo cổ lam đến với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Song HTX và chính quyền địa phương còn những trăn trở với việc bảo tồn nguồn Giảo cổ lam trong tự nhiên cũng như việc nhân giống cây.

 

26/03/2018
Gắn tem điện tử truy xuất nguồn gốc nông sản

BHG - Cuối năm 2017, tỉnh ta triển khai thí điểm phần mềm tem điện tử thông minh, ứng dụng truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông sản với một số sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn. Qua đó, giúp người tiêu dùng dễ nhận biết, phân biệt giữa sản phẩm địa phương với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Thời gian qua, một số mặt hàng đặc sản của tỉnh như: Chè, cam Sành, mật ong Bạc hà, thịt lợn hun khói đã được triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, giúp các doanh nghiệp, HTX...

 

26/03/2018