Facebook là kênh kinh doanh hấp dẫn tại Việt Nam

08:42, 22/05/2014
Theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Epinion (Đan Mạch), hiện nay, Việt Nam có gần 25 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook. Điều này được đánh giá đã tạo sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Trong vài năm qua, số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đã tăng gấp đôi mỗi năm. Facebook được coi là một công cụ hiện đại và tối ưu cho việc xây dựng mối quan hệ cũng như mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh.

Việc kinh doanh trên kênh này không cần nhiều vốn và hướng đến được chính xác khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa biết khai thác hết tiềm năng của kênh này, đồng thời dễ gặp các rủi ro về bảo mật và kiểm soát thông tin.


vtv.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố chỉ dẫn địa lý “Mèo Vạc” cho sản phẩm Mật ong bạc hà
HGĐT- Sáng 28.4, tại huyện Mèo Vạc, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị công bố chỉ dẫn địa lý “Mèo Vạc” cho sản phẩm Mật o­ng bạc hà tỉnh Hà Giang. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN); lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ; lãnh đạo trường Đại học Thái Nguyên. Về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND
30/04/2014
Sở Tài Chính khai trương Hệ thống phần mềm “Một cửa” điện tử và dịch vụ công trực tuyến
HGĐT- Ngày 28.4, Sở Tài chính khai trương Hệ thống phần mềm “Một của” điện tử và dịch vụ công trực tuyến (mức độ 3) trên mạng Iternet với sự chứng kiến của lãnh đạo cấp vụ Văn phòng T.Ư Đảng và UBKT T.Ư; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, Báo Hà Giang, cùng lãnh đạo và cán bộ các phòng nghiệp vụ Sở Tài chính, Phòng Tài chính – Kế hoạch 11 huyện, thành phố; Trung tâm Dịch vụ
29/04/2014
10 sự thật không thể quên về “huyền thoại” Nokia
Nokia chính thức đã thuộc về tập đoàn Microsoft. Hãy cùng điểm lại những sự thật thú vị về thương hiệu điện thoại đình đàm một thời này.
28/04/2014
Công nghệ làm áo không bẩn
Một sinh viên Mỹ mới đây giới thiệu loại áo trơn mới không bị dính bẩn, cho dù bị đổ nước, soda hay thậm chí cả nước sốt cà chua.
25/04/2014