iPhone 5 tiếp tục bán thêm ở 22 quốc gia nữa

09:42, 28/09/2012

Một tuần sau Mỹ, Anh, Nhật, Hong Kong và Singapore... hàng loạt quốc gia tại châu Âu như Tây Ban Nha, Italia, Hà Lan... tiếp tục phát hành chính thức iPhone 5.



                           iPhone 5 tiếp tục mở rộng thị trường.

21/9, Apple đã chính thức phát hành iPhone 5 tại Mỹ và 8 thị trường khác. Và một tuần sau, bắt đầu từ 28/9, iPhone 5 lại tiếp tục được mở bán thêm tại 22 quốc gia khác, chủ yếu tại châu Âu, bao gồm Áo, Bỉ, Cộng hòa Czech, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Italy, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Nauy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sỹ. Ngoài ra, tại thị trường Mỹ ngoài các mạng lớn như AT&T, Verizon, người dùng cũng có thể chọn mua iPhone thế hệ mới từ hơn 10 nhà mạng lớn nhỏ khác.

Tuy nhiên, trong đợt bán thứ 2 này, Việt Nam vẫn chưa nằm trong danh sách và nhiều khả năng phải tới cuối tháng 10, model này mới chính thức xuất hiện ở Việt Nam thông qua 2 nhà mạng Viettel và Vinaphone. Trước đó trong lễ ra mắt đầu tháng 9, Phó chủ tịch marketing toàn cầu của Apple, Phil Schiller cho biết, Apple sẽ bán iPhone 5 chính thêm tại 100 quốc gia và 240 nhà mạng trên thế giới kể từ 28/10.

iPhone 5 là chiếc iPhone được Apple phát hành rộng và có doanh số tiêu thụ nhanh nhất từ trước đến nay. CEO của Apple cho biết, đã có 5 triệu máy được tiêu thụ hết chỉ trong 3 ngày phát hành đầu tiên, sau 24 giờ cho phép đặt mua, hãng cũng nhận được tới 2 triệu đơn đặt hàng.


Theo Vnexpress

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ninh Bình xây công viên động vật hoang dã quốc gia
Tỉnh Ninh Bình vừa phê duyệt quy hoạch xây dựng Công viên động vật hoang dã quốc gia với diện tích gần 1.500 ha, nhằm bảo tồn các loài động vật quý hiếm.
28/09/2012
Đêm nay vệ tinh Việt Nam rời trạm vũ trụ
Vệ tinh F-1 của Phòng nghiên cứu không gian FSpace, thuộc Đại học FPT sẽ rời Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) sau 23h đêm nay để hoạt động độc lập trong không gian, bắt đầu thực hiện sứ mệnh của nó.
27/09/2012
Giải pháp phát triển rau, hoa Phó Bảng (Đồng Văn) và các xã phụ cận từ nay đến 2015, tầm nhìn 2020
HGĐT- Hà Giang là một trong 3 tỉnh được Bộ NN - PTNT phê duyệt là vùng trồng hoa ôn đới cao cấp. Cây hoa đã được trồng từ lâu ở tỉnh, nhất là khu vực huyện Quản Bạ, Đồng Văn. Do địa hình vùng núi cao, khí hậu ôn đới với nhiệt độ trung bình khoảng 16 - 220C. Đặc biệt vào mùa hè, nền nhiệt cũng không cao là lợi thế cho việc sản xuất các loại hoa ôn đới có chất lượng hơn hẳn
25/09/2012
Tàu thăm dò nghiên cứu mẫu đá đầu tiên trên Sao Hỏa
Tàu thăm dò sao Hỏa mang tên Curiosity của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ tiến hành cuộc nghiên cứu đá đầu tiên trong ngày 21-9.
24/09/2012