iPhone 5 được cho là smartphone nhanh nhất

07:42, 24/09/2012
Nhanh hơn gấp 2 lần so với bất kỳ model iPhone nào, nhanh hơn Samsung Galaxy S III và thậm chí là hơn cả dòng smartphone mới ra mắt của Motorola Droid Razr M, iPhone 5 trở thành smartphone nhanh nhất thế giới.

Những thông tin trên đã được PC Magazine đưa ra sau khi những chuyên gia công nghệ tại đây sử dụng thế hệ điện thoại thông minh iPhone thứ 6 của Apple và đem so sánh thiết bị này với một số sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone.
 
Theo các thông tin đăng tải trên PC Magazine, họ đánh giá iPhone dựa trên các yếu tố: tốc độ vi xử lý, tốc độ trình duyệt, JavaScript và khả năng đồ họa...
 
Trong thử nghiệm đầu tiên với việc xử lí JavaScript, chiếc iPhone 5 hoàn toàn vượt trội so với những đối thủ Samsung Galaxy S III hay Motorola Droid Razr M.
 
Bên cạnh đó, việc được tích hợp công nghệ lõi ba GPU đã giúp iPhone 5 ghi điểm cao gấp đôi so với Motorola Droid Razr M trong việc xử lí một số lĩnh vực đồ họa nhất định.
 
Theo thông tin từ tờ Geekbench, tốc độ xử lý của iPhone 5 nhanh gấp đôi so với thế hệ iPhone 4S. Cuộc kiểm tra về khả năng xem video trực tuyến cho thấy tốc độ của iPhone 5 nhanh gấp đôi so với chiếc iPhone 4S và thậm chí còn nhanh gấp 3 lần những phiên bản iPhone cũ hơn.
 
Mới đây, thông tin trên trang TechCrunch còn cho biết, sau khi thăm dò ý kiến người dùng về các sản phẩm trên thị trường smartphone, kết quả cho thấy, iPhone 5 là sản phẩm được mong muốn sở hữu nhất.
 
“iPhone 5 tỏa sáng về mọi mặt. Đây thực sự là phiên bản nâng cấp iPhone tốt nhất mà Apple từng thực hiện. iPhone 5 là smartphone gần như hoàn hảo", chuyên gia MG Siegler nhận định.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp BCĐ ứng dụng công nghệ thông tin
HGĐT- Ngày 31.8, BCĐ ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh tổ chức cuộc họp nhằm đánh giá tình hình hoạt động của BCĐ trong tháng 7.8, đề ra phương hướng hoạt động tháng 9.2012. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BCĐ chủ trì cuộc họp. Dự cuộc họp có các thành viên BCĐ, lãnh đạo các sở, ngành.
31/08/2012
Trồng khảo nghiệm một số giống ngô lai
HGĐT- Là đơn vị sự nghiệp khoa học công lập thuộc Sở Nông nghiệp – PTNT, Trung tâm Giống cây trồng và Gia súc Phó Bảng đã thực hiện nhiều đề tài khoa học trong nông nghiệp và áp dụng thành công trong sản xuất. Nhằm nâng cao năng suất cây lương thực tại các huyện vùng cao núi đá phía Bắc, Trung tâm đã triển khai thành công nhiều mô hình khảo nghiệm các giống ngô lai có khả
30/08/2012
Trường Chính trị tỉnh triển khai ứng dụng văn phòng điện tử M-Office
HGĐT- Thực hiện cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, tiết kiệm chi phí văn phòng và đưa công nghệ thông tin ứng dụng vào các hoạt động để việc quản lý, sử dụng có hiệu quả văn phòng điện tử M-Office, vừa qua trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tập huấn cách tạo tài khoản cá nhân, hướng dẫn những thao tác chuyên môn, nghiệp vụ xử lý văn bản trên phần
29/08/2012
Sắp có 'trăng xanh'
Những người yêu thiên văn nên khoanh tròn ngày 31/8 trên lịch bàn, bởi đó là hôm họ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng “trăng xanh” đầu tiên sau gần ba năm.
28/08/2012