VNPT Hà Giang quay số trúng thưởng tháng tư

16:45, 27/05/2011

HGĐT- Sáng 26.5, Viễn thông Hà Giang VNPT tổ chức quay số trúng thưởng “Hòa mạng tháng Tư - Quà tặng tưng bừng”. Dự buổi Lễ có lãnh đạo các Sở: Thông tin & Truyền thông, Công thương và nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ trong tỉnh.


Những năm qua, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam nói chung và Viễn thông Hà Giang nói riêng đã có nhiều bước tiến vượt bậc, cung cấp nhiều gói cước, dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng... Nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, Viễn thông VNPT Hà Giang tổ chức chương trình “Hòa mạng tháng tư- Quà tặng tưng bừng”, để tri ân những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VNPT. Trong đợt quay số trúng thưởng tháng Tư có 1.115 thuê bao đăng ký hòa mạng, là các gói cước: điện thoại di động, điện thoại cố định, G.phone, internet, mytv... Tại buổi lễ quay số trúng thưởng, Ban tổ chức quay số một cách ngẫu nhiên để tìm ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích. Các thuê bao trúng thưởng là thuê bao có mã số dự thưởng trùng với mã số quay giải. Qua lần quay số trúng thưởng tháng Tư là một lời tri ân đặc biệt của VNPT Hà Giang gửi tới các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng trên địa bàn. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới VNPT Hà Giang sẽ tiếp tục được phục vụ khách hàng tốt hơn. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng.


ĐỨC TRỌNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Internet đang giúp con người kết nối giữa các thế hệ
Càng ngày càng có nhiều người ông, người bà bắt đầu tận dụng sức mạnh của công nghệ hiện đại để có thể trở nên gần gũi hơn với những cháu của mình.
27/05/2011
Vai trò hữu ích của vi khuẩn đối với cơ thể người
Chúng ta thường cho rằng vi khuẩn là những vị khách không mời mà đến, tuy nhiên 90% tế bào sống trong cơ thể người là do vi khuẩn cấu tạo thành.
27/05/2011
Ngăn ngừa virus lây lan qua USB một cách hiệu quả!
Nếu kết hợp giữa sự cẩn thận và các phần mềm được cung cấp trong bài viết thì bạn sẽ ngăn ngừa được phần lớn số lượng virus lan truyền qua thiết bị USB.
26/05/2011
Ô nhiễm nước khiến dân mất kế sinh nhai
Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, ô nhiễm nguồn nước khiến hầu hết các hộ dân sống dựa vào nguồn lợi thủy sản từ các con sông đã không còn kế sinh nhai.
26/05/2011