Chi nhánh Viettel Hà Giang Hội nghị tri ân khách hàng

17:05, 19/04/2010

HGĐT- Tối 16.4, tại Nhà hàng Hoàng Đại Gia (TXHG), Chi nhánh Viettel Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, TXHG và trên 100 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu dài với các sản phẩm dịch vụ của Viettel Hà Giang.


Là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó trọng tâm là lĩnh vực bưu chính, viễn thông, Viettel đã và đang khẳng định là thương hiệu lớn mạnh trên thị trường trong và ngoài nước. Hiện nay, Viettel là mạng di động lớn nhất Việt Nam với hơn 42 triệu khách hàng, trên 22.000 trạm 2G và trên 8.000 trạm 3G đang phát sóng, phủ sóng sâu rộng đến các vùng sâu, vùng xa trên mọi miền đất nước. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam trong mọi hành động. Đó không chỉ là sự tiên phong về mặt công nghệ mà còn là sự sáng tạo trong triết lý kinh doanh, thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Viettel luôn lắng nghe, chia sẻ, đáp ứng và phục vụ một khách tốt nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn” được nói theo phong cách của riêng mình. Sau 6 năm kinh doanh trên thị trường, Chi nhánh Viettel Hà Giang đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia sử dụng các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel. Để bày tỏ sự cám ơn đối với những khách hàng thân thiết tại Hà Giang, tại buổi lễ Chi nhánh Viettel Hà Giang đã mời khách hàng tham dự một bữa tiệc ẩm thực và thưởng thức một chương trình văn nghệ do cán bộ, CCVC Chi nhánh phối hợp với các đơn vị bạn tổ chức. Hội nghị tri ân khách hàng không chỉ là buổi gặp mặt, sẻ chia thành công, khó khăn, hay sự tri ân của Viettel Hà Giang với khách hàng vì sự hợp tác tương hỗ bền chặt, hiệu quả trong những năm qua mà còn thông qua những ý kiến góp ý chân thành của khách hàng để lãnh đạo Viettel Hà Giang nắm được được nhu cầu khách hàng một cách cụ thể và sát thực hơn. Tất cả nhằm đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng ngày càng khăng khít.


Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ CCVC Chi nhánh Viettel Hà Giang, Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc đã chân thành cảm ơn khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Viettel trong những năm qua, đồng thời tặng quà cho 10 khách hàng tiêu biểu của Chi nhánh Viettel Hà Giang.


Minh Tâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai trương mạng Viettel 3G
HGĐT- Ngày 25.3, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức khai trương mạng Viettel 3G. Đồng chí Hoàng Đình Châm, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban, ngành của tỉnh, các đối tác xây dựng của Viettel đến dự.
27/03/2010
Hát cho "Giờ Trái Đất!"
“Hành động nhỏ cho thay đổi lớn” là thông điệp của chương trình Earth Song diễn ra tối qua, 25 - 3 tại quảng trường Quang Trung - gò Đống Đa, Hà Nội, với mong muốn cùng chung tay góp sức bảo vệ môi trường.
26/03/2010
Người dùng băn khoăn giữa iPhone 4G và 3GS chính hãng
Chỉ khoảng 3 tháng nữa, Apple sẽ cho ra đời iPhone thế hệ bốn nên nhiều người chần chừ không biết có nên ký hợp đồng thuê bao với nhà mạng nội địa để sở hữu iPhone 3GS hay không.
25/03/2010
Giờ trái đất 2010: Hành động nhỏ cho thay đổi lớn
Với khẩu hiệu Giờ trái đất 2010 là "Hành động nhỏ cho thay đổi lớn", Quỹ Quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) mong muốn kêu gọi mỗi người dân hãy cùng nhau hành động để ứng phó với mối hiểm hoạ do biến đổi khí hậu gây ra.
23/03/2010