Ấn tượng Sony Ericsson Idou chụp ảnh 12 megapixel

10:06, 20/02/2009

Idou là chiếc điện thoại chụp ảnh có độ phân giải lớn nhất trên thị trường vừa được Sony Ericsson ra mắt tại Hội nghị MWC đang diễn ra tại Barcelona.


Trong khi cuộc cạnh tranh trên “mặt trận” camera phone 8 megapixel vẫn đang còn nóng hổi thì Sony Ericsson lại tạo nên một cơn sốt khác với chiếc điện thoại có độ phân giải “khủng”. Điện thoại còn được trang bị đèn flash Xenon và tiêu cự cảm ứng (touch focus). Máy cũng hỗ trợ kết nối WiFi và hệ thống định vị GPS.

Hãy cùng chiêm ngưỡng "bom tấn" mới nhất của Sony Ericsson:


Màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch, hiển thị 16 triệu màu


Thiết kế mỏng manh


Sony Ericsson nằm vừa vặn trong lòng bàn tay


Camera 12 megapixel được bao bọc bằng nắp trượt chắc chắn


Idou có cả đèn LED , đèn flash Xenon và 1 camera thứ hai ở phía trước máy để gọi điện video


Idou có bộ nhớ có thể mở rộng lên 8-16GB
theo Dantri

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mạng di động cạnh tranh chăm sóc khách hàng: Người dùng hưởng lợi
Nhận định này được đưa ra khi cơ quan quản lý xiết chặt hơn, các chương trình khuyến mại, giảm giá di động mà doanh nghiệp tung ra trong năm 2009 sẽ không còn được... tự do như trước, cuộc đua giành thị phần xem như cũng đã có vẻ bão hoà thì việc thu hút và giữ chân người dùng bằng chất lượng và những chiến dịch chăm sóc khách hàng (CSKH) đang được nhà mạng giành sự quan tâm
19/02/2009
Trào lưu dùng di động vào mạng
Sử dụng điện thoại di động truy cập Internet đang gia tăng nhanh chóng trong khi số người vào mạng qua máy tính cá nhân đang phát triển chậm lại, công ty phân tích truy cập mạng Nielsen o­nline cho biết.
18/02/2009
VINASAT-1 không bị ảnh hưởng từ vụ va chạm vệ tinh trên vũ trụ
Vệ tinh VINASAT-1 của Việt Nam không bị ảnh hưởng sau vụ va chạm giữa một vệ tinh của Mỹ với một vệ tinh của Nga vừa xảy ra trên bầu trời vùng Si-bê-ri, cách trái đất khoảng 800km.
17/02/2009
Các nguyên tắc của Hiệp định Hàng rào kỹ thuật trong thương mại (TBT)
HGĐT- Hiệp định Hàng rào kỹ thuật trong thương mại (Hiệp định TBT) là một trong những hiệp định đa phương được Việt Nam cam kết sẽ thực hiện đầy đủ kể từ khi gia nhập WTO.
16/02/2009