Đào tạo tin học cho hội viên phụ nữ

17:18, 10/12/2008

HGĐT- Thực hiện chương trình “Nâng cao năng lực cho chị em phụ nữ tỉnh Hà Giang”, vừa qua, Trung tâm dạy nghề và Trung tâm hỗ trợ phụ nữ (thuộc Hội LHPN tỉnh) đã tổ chức lớp tin học văn phòng cho chị em hội viên.


Đây là khoá đào tạo tin học ngắn hạn cho chị em hội viên phụ nữ và con em hội viên. Tham gia khóa học có 35 học viên đến từ các phường trên địa bàn thị xã Hà Giang. Sau một tháng theo học tập trung, dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, các học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản về sử dụng máy vi tính, có thể áp dụng vào thực tế công việc tại địa phương. Kết thúc khoá học, có 40% học viên đạt loại giỏi, 50% đạt khá và 10% đạt trung bình.


Yến Khanh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vẫn chưa thống nhất được khái niệm về blog
Đại diện cơ quan quản lý cho biết thông tư về quản lý blog dự kiến được ban hành vào tháng 12.2008 sẽ chỉ định hướng những việc các blogger nên tránh mà không can thiệp vào vấn đề riêng tư của blogger. Tuy nhiên khái niệm thế nào là blog được đưa ra trong bản dự thảo lần thứ 5 vẫn chưa được thống nhất.
28/11/2008
Hội thảo khoa học Nâng cao năng lực nghiên cứu phát triển Công viên Địa chất và xây dựng Đề án Cao nguyên đá Đồng Văn
HGĐT- Ngày 21.11, tại Hội trường Nhà khách Công đoàn, UBND tỉnh phối hợp với Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Viện Dân tộc học (Viện Khoa học Xã hội Việt Nam), Viện Dân tộc (Ủy ban Dân tộc) và các nhà khoa học đến từ Vương quốc Bỉ tổ chức Hội thảo khoa học đánh giá kết quả một năm triển khai dự án hợp tác Việt - Bỉ về nâng cao năng lực
26/11/2008
Những bí ẩn về sao Hỏa
Hồ băng khổng lồ được bao quanh bởi phần địa hình hiểm trở. Trên bề mặt sao Hỏa còn có vô số miệng hố lớn là dấu tích của các núi lửa. Dưới đây là những bức ảnh về hành tinh Đỏ bí ẩn do các tàu thăm dò ghi lại.
26/11/2008
40 tính năng thú vị trong Gmail
Một trong “những đứa con nhà Google” là dịch vụ e-mail miễn phí Gmail đang ngày càng thu hút người dùng nhờ các tính năng mới và độc đáo liên tục được bổ sung.
26/11/2008