Sở VHTT và DL, Văn phòng Điều phối NTM tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII

09:40, 16/03/2023

BHG - Ngày 14.3, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Văn phòng điều phối Nông thôn mới đã phối hợp ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Cuộc thi nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nâng cao nhận thức về các nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các nghị quyết chuyên đề của Ban Chấp hành Tỉnh ủy; góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình Xây dựng Nông thôn mới; thu hút doanh nghiệp, HTX, người dân tham gia phát triển du lịch; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân xóa bỏ hủ tục; cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVII.

Cuộc thi sẽ được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang (địa chỉ: http://tuyengiao.hagiang.gov.vn), bắt đầu từ 9 giờ 00 phút ngày 25.3.2023 và kết thúc vào lúc 22 giờ 00 phút ngày 10.4.2023. Nội dung thi bao gồm những trọng tâm trong Nghị quyết số 28-NQ/TU ngày 25.7.2022 của BCH Đảng bộ tỉnh về lãnh đạo triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Nghị quyết số 11-NQ/TU ngày 2.8.2021 của Tỉnh ủy về phát triển du lịch Hà Giang giai đoạn 2021 - 2025.

Tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang đang công tác tại các cơ quan Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, làm việc trong tỉnh (trừ thành viên Ban Tổ chức, Tổ Soạn thảo câu hỏi - đáp án, Tổ Thư ký, giúp việc cuộc thi) đều có thể tham gia. Kết quả thi sẽ được cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (http://tuyengiao.hagiang.gov.vn), cổng phần mềm thi http://tracnghiem.hagiang.gov.vn và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Để xem chi tiết kế hoạch tổ chức cuộc thi, bạn đọc nhấn vào đường link dưới đây;

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xứng đáng là “gốc rễ” của Đảng
- Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy: “Chi bộ là gốc rễ của Đảng. Chi bộ tốt thì mọi việc tốt”; “Nhân dân ta rất tốt, nếu chi bộ khéo lãnh đạo và đảng viên hăng hái xung phong làm gương mẫu thì khó khăn gì cũng vượt qua, công việc gì cũng làm tốt”. Do đó, để chi bộ khu dân cư thực sự là hạt nhân chính trị ở cơ sở, cấp ủy huyện Bắc Quang đặc biệt quan tâm việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ để hình thành nên những chi bộ trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là “gốc rễ” của Đảng trong quần chúng.
31/01/2023
Kế hoạch tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023
LTS: Ngày 12.1.2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 329-KH/TU về việc tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023, cụ thể như sau:
31/01/2023
Đảng mạnh, dân tin
 - Năm 2022 vừa đi qua với không ít khó khăn, thách thức. Dưới ngọn cờ của Đảng quang vinh, nhân dân các dân tộc huyện Hoàng Su Phì đoàn kết một lòng, tạo được nhiều dấu ấn trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, những quan điểm, bài học về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đã được BTV, BCH Đảng bộ huyện triển khai một cách linh hoạt, sáng tạo, góp phần xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu mới và sự tin tưởng, kỳ vọng của nhân dân.
30/01/2023
Đảng cho những mùa Xuân no ấm
  - Một mùa Xuân mới đang về trên địa đầu Tổ quốc, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, rộn ràng. Huyện vùng cao Đồng Văn như khoác lên mình chiếc áo mới, được dệt từ những thành tích đáng tự hào của tập thể Đảng bộ huyện đã nỗ lực trong suốt năm qua. Đảng được thành lập vào mùa Xuân, Đảng cũng mang đến bao mùa Xuân tươi vui, ấm áp, hòa bình cho nhân dân, cho đất nước.
25/01/2023