Tọa đàm Tuổi trẻ Hà Giang với lực lượng Công an Nhân dân

09:08, 14/08/2015

BHG- Chiều 13.8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức buổi Tọa đàm “Tuổi trẻ Hà Giang với lực lượng Công an Nhân dân” (CAND) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19.8.1945-2015); 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19.8.2005-2015). Dự buổi Tọa đàm có lãnh đạo Tỉnh đoàn; lãnh đạo Công an tỉnh, thành phố và các huyện; các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ưu tú của ngành công an trên địa bàn.

Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể.
Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của lực lượng CAND nói chung và lực lượng CAND tỉnh nói riêng. Lực lượng CAND trải qua 70 năm đồng hành cùng với đất nước, trải qua muôn vàn khó khăn, gian khổ; luôn kiên định, trung thành, vững vàng lập trường bảo vệ Đảng, Nhà nước; bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa; hết lòng phục vụ nhân dân. Các ĐVTN đã được nghe những lời tâm sự, chia sẻ của các lãnh đạo của lực lượng CAND tỉnh về  những kinh nghiệm về công tác vận động, tuyên truyền ĐVTN nâng cao nhận thức, chấp hành tốt các quy định của pháp luật; công tác phòng chống và đấu tranh với tội phạm; vai trò của ĐVTN đối với công tác duy trì và giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương…

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc đạt giải trong cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao ban công tác Nội chính và Phòng, chống tham nhũng 6 tháng đầu năm 2015

BHG- Ngày 30.6, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác Nội chính và Phòng, chống tham nhũng 6 tháng đầu năm 2015. 

30/06/2015
Góp phần đắc lực trong bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới Quốc gia

BHG- Cùng với thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới Quốc gia, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh luôn xác định rõ vai trò, vị trí của công tác tuyên truyền (đặc biệt là báo chí), trong thực hiện nhiệm vụ. Bởi thực hiện tốt công tác tuyên truyền chính là góp phần nâng cao nhận thức cho toàn thể CBCS và đồng bào các dân tộc ở khu vực biên giới, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác Biên phòng trong tình hình mới. 

30/06/2015
Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị trong LLVT tỉnh

BHG- Quán triệt nội dung và nhận thức đúng vị trí, vai trò, tầm quan trọng của Đề án "Đổi mới công tác giáo dục chính trị (GDCT) tại đơn vị trong giai đoạn mới" theo Quyết định số 2677/QĐ-BQP ngày 23.7.2013 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt, triển khai đồng bộ, thống nhất các mục tiêu, yêu cầu, nội dung, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện Đề án. 

29/07/2015
Đẩy mạnh công tác Vận động quần chúng trong tình hình mới

BHG- Xác định công tác vận động quần chúng (VĐQC) là nhiệm vụ chính trị cơ bản, lâu dài có ý nghĩa chiến lược, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã thường xuyên lãnh, chỉ đạo đổi mới nội dung, phương pháp tiến hành công tác VĐQC phù hợp với địa phương, đối tượng, thời điểm của tỉnh.

21/07/2015