Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm

07:20, 08/11/2014

HGĐT- Chiều 6.11, Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT tỉnh đã trao tặng tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho hộ nghèo Phùng Thị Mực, ở tổ 14, phường Trần Phú (TP Hà Giang) và Trường Tiểu học Trần Phú (TP Hà Giang).



     Đại diện Ngân hàng trao 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Phùng Thị Mực.


Sau 4 tháng thi công, đến nay căn nhà của chị Mực đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; diện tích 72m2, với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Trước sự chứng kiến của chính quyền và người dân địa phương, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT tỉnh đã trao số tiền 50 triệu đồng cho chị Phùng Thị Mực. Gia đình chị Mực thuộc diện hộ nghèo, sự hỗ trợ kịp thời của Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT tỉnh đã góp phần giúp gia đình chị có được căn nhà mới khang trang, ổn định cuộc sống.


Cùng trong buổi chiều, Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT tỉnh cũng đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trường Tiểu học Trần Phú, hỗ trợ mua các đồ dùng thiết yếu phục vụ cho bếp ăn bán trú...


Nguồn kinh phí trên được trích từ Quỹ của cán bộ, viên chức trong Ngân hàng đóng góp. Được biết, hàng năm Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT tỉnh đều dành một phần kinh phí do cán bộ, viên chức trong hệ thống Agribank đóng góp để hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội.

Văn Long

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao học bổng “PVEP – Người tìm lửa” cho sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc
Chiều 30/10, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng “PVEP – Người đi tìm lửa” lần thứ nhất năm 2014 khu vực phía Bắc.
31/10/2014
Thành phố Hà Giang chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc thiểu số
HGĐT- Trong những năm qua, 8 lời căn dặn của Bác Hồ khi Người lên thăm Hà Giang năm 1961 luôn được thành phố Hà Giang đặc biệt quan tâm; các chủ trương, chính sách, phúc lợi xã hội của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào các dân tộc thiểu số được triển khai kịp thời, từ đó đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của đồng bào ngày càng được nâng cao, vai trò của người dân tộc thiểu
30/10/2014
Người nghèo chung tay thoát nghèo từ Dự án “Chăn nuôi trâu, bò sinh sản luân chuyển”
HGĐT- Dự án giảm nghèo bằng phát triển “Chăn nuôi trâu, bò sinh sản luân chuyển” của Hội Nông dân tỉnh đã và đang được nhân rộng. Với nguồn vốn hỗ trợ dành cho các đối tượng, tập trung vào hộ nghèo, dân tộc thiểu số vùng đặc biệt khó khăn (ĐBKK), tạo nên bước tiến mới trong công cuộc xóa đói giảm nghèo (XĐGN) mang tính bền vững cho các hội viên nông dân.
29/10/2014
Mèo Vạc tích cực chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số
HGĐT- Những năm qua, bên cạnh các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, huyện Mèo Vạc đã huy động mọi nguồn lực, chú trọng chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.
06/11/2014