BHXH tỉnh thăm và tặng quà Tết

14:21, 09/02/2013

HGĐT- Ngày 4.2, đồng chí Hoàng Đình Cương, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và lãnh đạo các phòng chức năng BHXH đã đến thăm và chúc tết các đồng chí lão thành và thân nhân của cán bộ ngành BHXH có người cao tuổi.


Đồng chí Giám đốc đã trao15 suất quà với tổng trị giá 7,5 triệu đồng cho các đối tượng trên. Đây là hoạt động mang tính nhân văn, một nghĩa cử cao đẹp của ngành BHXH mỗi khi Tết đến Xuân về, đồng thời cũng là dịp chuẩn bị Kỷ niệm 18 năm ngày thành lập ngành BHXH (16.2.1995- 2013). Trong năm qua, với tinh thần phục vụ lĩnh vực Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp và Bảo hiểm y tế mà toàn thể cán bộ, CCVC của ngành đã tạo được chỗ dựa vững chắc cho người tham gia được hưởng quyền lợi đầy đủ theo quy định./.


XUÂN THÀ (Bảo hiểm xã hội tỉnh)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ chi trả quyền lợi và tọa đàm về Bảo hiểm Nhân thọ
HGĐT- Ngày 6.2, Văn phòng Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Hà Giang tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm và toạ đàm về Bảo hiểm Nhân thọ.
08/02/2013
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết tại huyện Mèo Vạc
HGĐT- Ngày 6.2 (tức 26.12 âm lịch), đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết tại các xã Lũng Chinh, Pả Vi, thị trấn Mèo Vạc, Thượng Phùng, Xín Cái và Đồn Biên phòng Săm Pun (Mèo Vạc). Cùng đi còn có lãnh đạo Công ty cổ phần Công nghiệp Việt, Công ty TNHH Vinagimex Hà Nội và lãnh đạo huyện Mèo Vạc.
08/02/2013
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết
HGĐT- Ngày 3.2, Đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có chuyến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí: Nguyễn Chí Tuy, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (đã mất); Hoàng Văn Vương, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Viết Xuân, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
05/02/2013
Sức sống Bản Nghè
HGĐT- Cơn “mưa xuân” rả rích suốt đêm qua khiến cho đường lên Bản Nghè sáng nay trơn trượt, khó đi; nhưng thông tin người dân Bản Nghè, xã Yên Cường (Bắc Mê) mấy năm nay làm ăn khấm khá, nhiều gia đình đã giàu lên, có tiền gửi tiết kiệm đến cả trăm triệu đồng... đã hấp dẫn tôi đi để khám phá “bí quyết” làm giàu của người dân giữa điệp trùng rừng núi này.
05/02/2013