Công ty Điện lực Hà Giang không ngừng đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp
BHG - Trong bối cảnh ngành Điện ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển KT - XH, Công ty Điện lực Hà Giang không ngừng đẩy mạnh thực hiện văn hóa doanh nghiệp (VHDN) gắn với các hoạt động quảng bá thương hiệu. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh mà còn xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
VHDN được Công ty Điện lực Hà Giang xác định là nền tảng cốt lõi cho mọi hoạt động. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Các giá trị cốt lõi như trách nhiệm, minh bạch, đoàn kết và sáng tạo được lan tỏa thông qua các chương trình đào tạo, hội thảo và các buổi sinh hoạt chuyên đề. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ, công nhân viên luôn được khuyến khích thực hiện “4 xin - 4 luôn” (xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép – luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ).
Công ty Điện lực Hà Giang tri ân khách hàng xã Minh Sơn (Bắc Mê). |
Ngoài ra, Công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng, như thăm hỏi và hỗ trợ gia đình khó khăn, tổ chức các chương trình từ thiện, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội của toàn thể cán bộ, công nhân viên. Một trong những chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất của Công ty Điện lực Hà Giang đó là tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thông qua việc triển khai đồng bộ các giải pháp như: Hiện đại hóa hệ thống điện, trong đó chú trọng đầu tư nâng cấp lưới điện, giảm thiểu sự cố và nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện.
Về chuyển đổi số, công ty đã áp dụng các công nghệ tiên tiến vào quản lý và vận hành, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và thanh toán hóa đơn qua các ứng dụng trực tuyến. Một trong những yếu tố quan trọng mang lại thành công đó là chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, trong đó Tổng đài hỗ trợ 24/7, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại; tích cực tham gia các chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh thông qua các sự kiện và hội nghị địa phương, như chương trình “Tiết kiệm điện vì cộng đồng” hay “Tháng tri ân khách hàng” thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ người dân. Trong chiến lược phát triển, Công ty Điện lực Hà Giang đặt mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ điện năng chất lượng cao, thân thiện với môi trường; giữ vững giá trị VHDN trong mọi hoạt động.
Cán bộ Điện lực Hà Giang vệ sinh Trạm biến áp miễn phí cho khách hàng tại Khu công nghiệp Bình Vàng. |
Đồng chí Trần Văn Bằng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang cho biết: Tiếp tục đổi mới thực hiện VHDN trong hành trình Văn hóa EVNNPC, công ty đã tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, công nhân viên. Tăng cường vai trò lãnh đạo, quyết tâm thực hiện cam kết với Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về kế hoạch hành động đổi mới văn hóa để phát triển kinh doanh bền vững theo chủ đề: “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả”. Những nội dung chủ yếu được Ban Giám đốc Công ty tập trung thực hiện và chỉ đạo đó là: Đổi mới và chuyên nghiệp hóa công tác quản lý VHDN bằng mô hình quản trị chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý và phát triển VHDN. Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo, tập huấn về xây dựng phong cách lãnh đạo và nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo cho các cán bộ chủ chốt theo chương trình, nội dung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Thực hiện đổi mới VHDN trong hành trình Văn hóa EVNNPC, từ ban lãnh đạo đến các nhân viên tham gia tích cực, hiệu quả; nêu gương về tinh thần học tập không ngừng, chủ động tham gia đào tạo, huấn luyện, giúp nhân viên phát triển.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Điện lực Hà Giang đã và đang khẳng định vị thế là một doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành Điện, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của tỉnh Hà Giang và khu vực miền núi phía Bắc.
Bài, ảnh: VĂN NGHỊ
Ý kiến bạn đọc