Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

22:44, 14/10/2024

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động (15.10.2004 - 15.10.2024), Viettel Hà Giang triển khai nhiều ưu đãi viễn thông cho khách hàng.  

Nhân viên Viettel Hà Giang hỗ trợ khách hàng tìm hiểu các ưu đãi.
Nhân viên Viettel Hà Giang hỗ trợ khách hàng tìm hiểu các ưu đãi.

Các chương trình ưu đãi triển khai trong tháng 10, được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua. Theo đó, Viettel Hà Giang triển khai các hoạt động như: Roadshow (trình diễn lưu động) quảng bá chương trình tri ân; tặng đến 200.000 điểm Viettel++; ưu đãi một số dòng điện thoại như iPhone 16 Series, OPPO Find N3 và các phụ kiện công nghệ, đồ điện tử gia dụng; tặng miễn phí 1 cuộc gọi nội mạng đầu tiên (tối đa 20 phút/cuộc). Đồng thời, tổ chức các gian hàng trải nghiệm 5G, khám phá thực tế ảo tại Quảng trường 26.3 và các cửa hàng Viettel tại thành phố Hà Giang.

Viettel trình diễn lưu động trên các tuyến phố chính tại thành phố Hà Giang.
Viettel trình diễn lưu động trên các tuyến phố chính tại thành phố Hà Giang.

Đặc biệt, kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel chính thức khai trương dịch vụ di động 5G vào ngày 15.10. 5G là thế hệ thứ năm của công nghệ di động không dây, với đặc tính tốc độ cao, độ trễ thấp, có khả năng kết nối nhiều thiết bị hơn các công nghệ khác từ 10 - 100 lần… Việc phủ sóng 5G sẽ thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số và xã hội số tại Hà Giang.

Tin, ảnh: LINH CẦM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến công thương Hà Giang dấu ấn 20 năm thành lập
BHG - Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến Công thương Hà Giang đã trải qua 20 năm xây dựng trưởng thành và phát triển. Từ các hoạt động khuyến công, xúc tiến công thương đã mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội và lợi ích thiết thực cho người dân và các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn; phát huy được lợi thế vùng nguyên liệu sẵn có, hàng trăm cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT), hàng nghìn lao động đã được thụ hưởng trực tiếp từ chính sách khuyến công, xúc tiến công thương. Qua đó, đã góp phần xoá đói giảm nghèo, làm thay đổi bộ mặt nông thôn trong tỉnh. Góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Hà Giang hôm nay.
14/10/2024
Truyền thông lan toả hình ảnh đẹp về đất và người nơi cực Bắc Tổ quốc
BHG - Những năm qua, công tác truyền thông nói chung, công tác truyền thông số nói riêng đã và đang được tỉnh tăng cường thực hiện. Nhờ đó, hình ảnh Hà Giang được lan tỏa rộng khắp trong nước và trên thế giới. Bên cạnh hiệu quả truyền thông, quảng bá của các cơ quan báo chí, truyền thông Nhà nước thì có sự vào cuộc sôi nổi và đóng góp rất tích cực, hiệu quả của các lực lượng truyền thông trong cộng đồng. Đó cũng là nội dung được nhấn mạnh tại Ngày hội truyền thông tỉnh Hà Giang năm 2024 mới diễn ra.
14/10/2024
Tập huấn sử dụng tài liệu giáo dục địa phương cấp tiểu học
BHG - Vừa qua, tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Đại học Thái Nguyên tổ chức các lớp tập huấn sử dụng chương trình giáo dục địa phương (GDĐP) lớp 4 cho 227 giáo viên cốt cán đến từ 11 huyện, thành phố trong tỉnh.
14/10/2024
Ngôi nhà tái định cư đầu tiên tại thôn Thượng Mỹ sau lũ quét
BHG - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc khẩn trương triển khai các nhiệm vụ cấp bách nhằm khắc phục hậu quả thiên tai, nhanh chóng ổn định đời sống Nhân dân; tích cực rà soát, tái định cư cho các hộ gia đình bị mất nhà ở, bảo đảm trước ngày 31.12.2024 các hộ ổn định về chỗ; ngày 13.10, cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Quang cùng các nhà hảo tâm đã kết nối, huy động ban đầu được 50 triệu đồng giúp gia đình anh Hoàng Văn Đại - một trong những gia đình đầu tiên của thôn Thượng Mỹ được xây dựng nhà mới sau trận lũ quét vừa qua.
14/10/2024