Trao tiền hỗ trợ cho gia đình liệt sỹ Trần Văn Khiên

16:28, 16/07/2024

BHG - Trước sự hy sinh của cán bộ kiểm lâm Trần Văn Khiên, là công dân tổ 3, phường Quang Trung (thành phố Hà Giang) khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng trên đỉnh Tây Côn Lĩnh, Vị Xuyên cuối tháng 4 vừa qua. Chia sẻ khó khăn với gia đình liệt sỹ, cấp ủy, chính quyền phường Quang Trung đã phát động kêu gọi ủng hộ gia đình liệt sỹ Trần Văn Khiên.

Lãnh đạo phường Quang Trung trao tiền cho gia đình liệt sỹ Trần Văn Khiên.
Lãnh đạo phường Quang Trung trao tiền cho gia đình liệt sỹ Trần Văn Khiên.

Qua đó, nhận được sự ủng hộ của đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân và các cơ quan, đơn vị với tổng số tiền nhận được là 38,6 triệu đồng. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27.7, đại diện cấp ủy, chính quyền và đoàn thể phường Quang Trung đã tới trao số tiền trên cho gia đình liệt sĩ Trần Văn Khiên. Đồng thời động viên gia đình vượt qua những mất mát, khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo báo Đảng các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc lần thứ 23 Chuyển đổi số báo chí – Cơ hội và giải pháp
BHG - Ngày 16.7, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh - cơ quan Thường trực báo Đảng các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc đăng cai tổ chức Hội thảo báo Đảng các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc lần thứ 23 với chủ đề “Chuyển đổi số báo chí – Cơ hội và giải pháp”.
16/07/2024
Chủ động phòng, chống bệnh Bạch hầu từ sớm, từ xa
BHG - Trên địa bàn tỉnh ta tuy chưa ghi nhận trường hợp nào tiếp xúc gần liên quan đến bệnh nhân tử vong do bệnh Bạch hầu ở Nghệ An và các trường hợp F1 tại Bắc Giang, tuy nhiên, ngành chức năng và các địa phương đã triển khai biện pháp phòng bệnh từ sớm, từ xa, tuyên truyền giúp người dân nâng cao nhận thức về các nguy cơ của bệnh Bạch hầu để chủ động phòng tránh hiệu quả.
16/07/2024
Tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc
BHG - Trên nền tảng chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta đã không ngừng đổi mới, phát triển tư duy lý luận về xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐĐKTDT), đánh giá đúng vai trò của vấn đề đoàn kết dân tộc và tập hợp lực lượng cách mạng, bảo đảm cho mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.
16/07/2024
“Lấy cái đẹp dẹp cái xấu” loại bỏ hủ tục ở Hà Giang
BHG - Là tỉnh miền núi, có nhiều thành phần dân tộc cùng chung sống, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nhân dân các dân tộc Hà Giang đang lưu giữ nhiều nét đẹp đậm đà bản sắc văn hóa. Tuy nhiên bên cạnh đó, trong cộng đồng các dân tộc thiểu số (DTTS), nhất là ở vùng sâu, vùng xa vẫn tồn tại một số hủ tục, tập quán lạc hậu. Năm 2022, BCH Đảng bộ tỉnh đã ban hành Nghị quyết số 27-NQ/TU về thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang, giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 (Nghị quyết 27). Qua 2 năm triển khai thực hiện, được nhân dân hưởng ứng, đồng thuận thực hiện.
16/07/2024