Công an tỉnh tổ chức Chương trình thiện nguyện tại xã Pà Vầy Sủ

09:51, 04/06/2024

BHG - Ngày 3.6, Công an tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang tổ chức Chương trình thiện nguyện tại xã Pà Vầy Sủ (Xín Mần). Dự chương trình có Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh.  

Lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang và huyện Xín Mần tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách xã Pà Vầy Sủ.
Lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang và huyện Xín Mần tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách xã Pà Vầy Sủ.

Pà Vầy Sủ là xã biên giới của huyện Xín Mần, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông sinh sống, tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 80%. Tại chương trình, lãnh đạo Công an tỉnh và đơn vị thiện nguyện trao tặng 3 máy lọc nước cho 3 trường học trên địa bàn xã; trao tặng 10 phần quà cho 10 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách. Tổ chức cắt băng khánh thành công trình “Thắp sáng đường biên – giữ gìn an ninh trật tự” với hệ thống 15 bóng đèn năng lượng mặt trời thắp sáng khu vực trung tâm xã. Đây là những phần quà với sự kêu gọi, kết nối, ủng hộ của lực lượng Công an tỉnh và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang, nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân vùng biên giới của huyện Xín Mần.

Văn Long - Việt Trung


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thành phố Hà Giang lần thứ IV
BHG - Chiều 30.5, thành phố Hà Giang tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự đại hội có đồng chí Chúng Thị Chiên,  Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; lãnh đạo một số sở, ngành, thành phố Hà Giang và 145 đại biểu người DTTS tiêu biểu trên địa bàn thành phố.
31/05/2024
Chăm lo, bồi dưỡng thế hệ “măng non” của đất nước
BHG - Sinh thời, Bác Hồ kính yêu luôn dành tình yêu thương chan chứa cho trẻ em. Người nói “Trẻ em như búp trên cành/Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”. Nhớ lời Người, Đảng ta luôn quan tâm, chăm lo và có nhiều chính sách phù hợp nhằm phát triển thế hệ “măng non” của đất nước.
31/05/2024
Tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non 5 tuổi
BHG - Tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non, đặc biệt cho trẻ làm quen với việc đọc, viết là hết sức quan trọng, giúp trẻ có thể tự tin bước vào lớp 1, thích ứng với việc học tập tại bậc tiểu học. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.
31/05/2024
Khám, chữa bệnh cho bệnh nhân nước ngoài ở Bệnh viện Đa khoa Đức Minh
BHG - Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, lượng du khách nước ngoài đến tỉnh ngày càng tăng lên. Năm 2023, có trên 282 nghìn lượt khách nước ngoài đến tỉnh. Đi cùng với đó là các dịch vụ, trong đó có dịch vụ y tế cho người nước ngoài là rất cần thiết. Tại nhiều cơ sở y tế trong tỉnh, đặc biệt là tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh thời gian qua đã tiếp nhận, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân nước ngoài.
31/05/2024