BIDV tổ chức Hội thi “Đại sứ Văn hoá năm 2024”

14:46, 09/06/2024

BHG - Sáng 8.6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội thi “Đại sứ Văn hoá năm 2024” vòng thi cấp cơ sở.

Các đội thi tham gia phần thi Giới thiệu
Các đội thi tham gia phần thi Giới thiệu

Tham gia Hội thi có 6 đội, mỗi đội có 7 thành viên là cán bộ, nhân viên tại các phòng giao dịch các huyện, thành phố. Các đội thi trải qua 3 nội dung: Giới thiệu, rung chuông vàng và ứng xử. Hội thi “Đại sứ Văn hóa BIDV năm 2024” được triển khai ở 3 cấp: Cấp cơ sở, cấp khu vực và cấp hệ thống với hình thức hấp dẫn, giải thưởng giá trị cao dành cho cá nhân và đơn vị có cá nhân đạt giải. Hội thi sẽ tìm ra và phát triển đội ngũ “Đại sứ văn hóa” – những hạt nhân trong hoạt động lan tỏa, thực hành văn hóa doanh nghiệp đến cán bộ tại các đơn vị cũng như trong toàn hệ thống.

Phần thi Rung chuông vàng hấp dẫn, gay cấn.
Phần thi Rung chuông vàng hấp dẫn, gay cấn.

Hội thi giúp cán bộ, nhân viên BIDV biết và hiểu giá trị văn hóa doanh nghiệp, các quy chuẩn đạo đức và quy tắc ứng xử của BIDV, tạo nét đẹp văn hóa đặc trưng, xuyên suốt của BIDV với 5 giá trị cốt lõi Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Khát vọng. 

Ban tổ chức trao giải Nhất phần thi Giới thiệu cho đội thi Khát vọng
Ban tổ chức trao giải Nhất phần thi Giới thiệu cho đội thi "Khát vọng"
Ban tổ chức trao giải Nhất chung cuộc cho thí sinh Trần Hoài Thu thuộc PGD Yên Minh
Ban tổ chức trao giải Nhất chung cuộc cho thí sinh Trần Hoài Thu thuộc PGD Yên Minh

Hội thi cũng là dịp tạo không khí vui tươi, phấn khởi tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, học hỏi giữa các phòng, các đội thi cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2024.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đạt kết quả cao phần thi Giới thiệu và các thí sinh xuất sắc nhất trong Hội thi.

Tin, ảnh: Khánh Huyền 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập huấn báo chí về bảo vệ thiên nhiên, môi trường
BHG - Trong 3 ngày, từ 6 – 8.6, tại Ninh Bình, Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức lớp tập huấn với chủ đề “Báo chí cùng tham gia bảo vệ thiên nhiên trong thập kỷ phục hồi sinh thái”. Tham dự lớp tập huấn có 30 đại biểu là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên cơ quan báo chí Trung ương và các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Tuyên Quang.
09/06/2024
Đảm bảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, nghiêm túc
BHG - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27 – 28.6, thời gian này, huyện Yên Minh đang nỗ lực triển khai các nhiệm vụ trọng tâm để tổ chức một kỳ thi an toàn, thuận lợi.
07/06/2024
Hiệu quả bước đầu của Tổ truyền thông cộng đồng ở Mèo Vạc
BHG - Để thay đổi nếp nghĩ, cách làm của người dân cũng như xóa bỏ định kiến về giới, tập tục, thói quen có hại cho phụ nữ (PN), trẻ em (TE), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Mèo Vạc đã thành lập và duy trì hoạt động các Tổ truyền thông cộng đồng (TTTCĐ). Đây là một trong những giải pháp để triển khai hiệu quả các hoạt động của Dự án 8 – hướng đến bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với PN và TE.
07/06/2024
Thông xe 2 đoạn đường bị sạt lở do mưa lớn
BHG - Theo thông báo của Sở GTVT, sau nhiều giờ nỗ lực xử lý khối lượng lớn đất đá sạt lở xuống đường do mưa lớn, từ 11h30 – 14h30 ngày 6.6, tại 2 đoạn sạt lở ở Km20+290 - Km20+330 QL.4C đoạn địa phận xã Minh Tân (Vị Xuyên) và Km14+700 đường Minh Ngọc – Mậu Duệ ĐT.176B đã thông xe và không còn tình trạng chia cắt.
07/06/2024